Minh Trung Minh Trung
16/10/2024 21:28:32

Sir Alex xuất hiện vui vẻ sau khi bị cắt hợp đồng

Mặc dù bị Manchester United cắt hợp đồng đại sứ, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson vẫn xuất hiện với tâm trạng thoải mái và tận hưởng cuộc sống thường nhật.

Sir Alex Ferguson vui vẻ, Sir Alex Ferguson bị cắt hợp đồng

Chỉ vài giờ sau khi hợp đồng kết thúc, ông được bắt gặp rạng rỡ bên ngoài một nhà hàng ở Hale, khu vực phía tây nam Manchester, trong bộ vest xám lịch lãm.

Cùng đi với Ferguson là Albert Morgan, người từng chịu trách nhiệm chăm lo trang phục cho đội một MU suốt 20 năm. Cả hai đã thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng Italy sang trọng, nổi tiếng với chai rượu vang đỏ Sassicaia có giá lên tới 425 bảng Anh. Hình ảnh của Ferguson tươi cười hạnh phúc sau bữa ăn, thậm chí còn vui vẻ chụp ảnh với một người hâm mộ, khiến nhiều người an tâm về tinh thần của ông sau khi rời MU.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Sir Alex đã khẳng định rằng "cuộc sống bây giờ rất tốt", dù ông có lo lắng về chứng suy giảm trí nhớ mà mình đang phải đối mặt. Về việc bị cắt hợp đồng, ông chấp nhận quyết định từ ban lãnh đạo mới của MU một cách nhẹ nhàng và thân thiện, sau cuộc gặp với Sir Jim Ratcliffe.

Bên cạnh đó, MU cũng đã yêu cầu Sir Alex không còn vào phòng thay đồ tại Old Trafford, chính thức chấm dứt truyền thống kéo dài từ thời Sir Matt Busby. INEOS, tập đoàn sở hữu mới của CLB, tin rằng điều này là cần thiết để xây dựng một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại hơn cho đội bóng.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com