Minh Trung Minh Trung
15/06/2024 06:53:50

Ronaldo: Tôi đã sẵn sàng cho Euro 2024

Tiền đạo kỳ cựu Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đầy tự tin sau khi đặt chân đến nước Đức để tham dự Euro 2024 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo, Euro 2024

Là cầu thủ duy nhất còn sót lại từ đội hình dự Euro 2004 tại Bồ Đào Nha, Ronaldo bồi hồi chia sẻ lại những kỷ niệm 18 năm trước cho phóng viên ngay khi đặt chân đến Đức để dự Euro 2024: "Tôi lật lại từng ký ức của mình và tất cả như ùa về trong tâm trí tôi. Lúc đó đã là 18 năm trước nhưng tôi vẫn nhớ rất rõ."

Thể hiện sự quyết tâm cao độ, Ronaldo khẳng định bản thân đã sẵn sàng cho mọi thử thách: "Tôi cảm thấy tốt và sẵn sàng cho mọi thứ. Chúng tôi cần phải chuẩn bị thật kỹ và giành chiến thắng, đó là điều cần thiết. Đối với tôi, những kỷ lục không phải là mục tiêu để chúng ta bám đuổi, cứ để tự nhiên thì chúng sẽ tới với mình thôi. Tôi chỉ muốn tận hưởng niềm vui, cố gắng làm điều tốt nhất có thể."

Ronaldo, Euro 2024

Tuy nhiên, Ronaldo cũng không tránh khỏi những cảm xúc lo lắng: "Luôn luôn có những cảm xúc bồn chồn trong tôi, và tôi mừng rằng mình vẫn còn những cảm giác đó. Nếu bạn không còn cảm thấy điều đó, đã đến lúc gác lại mọi thứ. Tôi thấy cả đội hoàn toàn vững tâm, không một ai phải lo lắng cả. Tôi cảm thấy như là cả đội chúng tôi rất hào hứng và vui vẻ, và tôi chắc chắn mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp."

Đặt niềm tin vào thế hệ cầu thủ trẻ tài năng của Bồ Đào Nha, Ronaldo tin tưởng vào khả năng vô địch của đội: "Tôi nghĩ thế hệ này của chúng tôi xứng đáng chiến thắng giải đấu này, qua từng màn thể hiện sắp tới chúng ta sẽ thấy được điều đó. Chúng tôi cần phải ước mơ, đó là một ước mơ tuyệt vời."

Kết thúc buổi phỏng vấn, Ronaldo khẳng định quyết tâm cống hiến hết mình cho ĐT Bồ Đào Nha: "Tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho bản thân khi bước vào giải đấu này, còn 5 ngày nữa là đến trận đấu đầu tiên và đó là lúc chúng tôi phải tiến lên."

Ronaldo, Euro 2024

Với những lời chia sẻ đầy tự tin và nhiệt huyết, Ronaldo hứa hẹn sẽ tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha chinh phục vinh quang tại Euro 2024.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com