Minh Trung Minh Trung
21/09/2024 10:21:42

Ronaldo tiếp tục phá sâu kỷ lục ghi bàn

Một lần nữa, kỷ lục ghi bàn của Ronaldo lại dày thêm 1 bàn sau trận đấu giữa Al Nassr với Al Ettifaq tại Vòng 4 4 Saudi Pro League.

Ronaldo, Kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh sức mạnh không tuổi của mình khi toả sáng rực rỡ, giúp Al Nassr đè bẹp Al Ettifaq với tỷ số 3-0 ở vòng 4 Saudi Pro League, diễn ra vào rạng sáng ngày 21/9 (giờ Hà Nội).

Ngay phút 33, cơ hội đến khi Al Nassr được hưởng một quả phạt đền. Đứng trước chấm 11m, Ronaldo không gặp bất kỳ khó khăn nào, dễ dàng sút tung lưới đối thủ, mở tỷ số cho đội nhà. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó thực hiện màn ăn mừng quen thuộc - bật nhảy lên không trung và xoay người, trong sự hò reo phấn khích của khán giả. Với bàn thắng này, CR7 đã nâng tổng số pha lập công trong sự nghiệp lên con số 902, trong đó có 165 bàn thắng từ chấm phạt đền.

Phong độ của Ronaldo thật sự đang ở giai đoạn thăng hoa, khi chỉ trong 8 trận gần nhất ở cả cấp CLB và ĐTQG, anh đã ghi 7 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo. Đây là màn trở lại ngoạn mục sau khi Ronaldo vừa hồi phục từ một căn bệnh lạ khiến anh phải vắng mặt ở trận mở màn AFC Champions League Elite 2024/25 của Al Nassr. Không có Ronaldo, Al Nassr đã phải chật vật cầm hòa đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Ronaldo, Kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Thay đổi đáng chú ý tại Al Nassr là việc HLV Stefano Pioli, cựu thuyền trưởng của AC Milan, đã chính thức tiếp quản đội bóng, thay thế cho Luis Castro sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng. Pioli, HLV thứ 4 của Al Nassr chỉ trong vòng 18 tháng, ngay lập tức ghi dấu ấn khi giúp đội chơi lấn át hoàn toàn đối thủ mạnh Al Ettifaq của Steven Gerrard, dù đội bóng này trước đó đã có chuỗi 3 trận toàn thắng.

Trong trận đấu, Al Nassr kiểm soát tới 55% thời lượng bóng, tung ra 14 cú sút với 7 lần dứt điểm trúng đích, trong khi Al Ettifaq chỉ có 6 cú sút và 2 lần trúng khung thành. Không chỉ Ronaldo, Sadio Mane và Anderson Talisca cũng góp công lớn khi ghi thêm 2 bàn thắng trong hiệp hai, ấn định chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục cho Al Nassr.

Sau 4 vòng đấu, Al Nassr hiện tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 8 điểm, nhờ vào 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Với sự thăng hoa của Ronaldo và sự dẫn dắt của Pioli, Al Nassr đang thực sự trở thành một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua vô địch mùa giải này.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com