Minh Trung Minh Trung
21/09/2024 12:23:06

Michael Jordan chốt sở biệt thự hàng chục triệu đô của mình

Sau 12 năm tìm kiếm chủ nhân mới, Michael Jordan cuối cùng đã bán thành công căn biệt thự biểu tượng tại ngoại ô Chicago với mức giá 14,9 triệu USD.

Michael Jordan bán biệt thự, Biệt thự Michael Jordan Chicago, Michael Jordan dinh thự sang trọng

Michael Jordan cuối cùng đã khép lại một chương dài trong hành trình bán căn dinh thự huyền thoại tại Chicago sau 12 năm "chật vật". Biệt thự mang đậm dấu ấn cá nhân của huyền thoại bóng rổ này đã trải qua nhiều lần giảm giá, từ 29 triệu USD vào năm 2012 xuống chỉ còn 14,9 triệu USD, trước khi chính thức "chốt đơn" vào tháng 9/2024.

Với diện tích khủng 32.000 feet vuông (gần 3.000 m²), căn dinh thự tọa lạc trên khu đất rộng 7 mẫu Anh, mang đến không gian sống sang trọng với 9 phòng ngủ và 19 phòng tắm. Điểm đặc biệt của biệt thự này là những tiện nghi đẳng cấp chỉ dành riêng cho giới siêu giàu như sân bóng rổ tiêu chuẩn - nơi các đồng đội của Jordan từng tập luyện, sân tennis, sân golf mini, và hồ bơi vô cực.

Khuôn viên ngôi nhà còn có một ao câu cá và được bao bọc bởi những hàng cây cao, tạo nên sự riêng tư tuyệt đối. Mọi chi tiết trong ngôi nhà đều toát lên phong cách và đẳng cấp của chính Michael Jordan, từ những đường nét thiết kế đến những tiện ích độc quyền.

Michael Jordan bán biệt thự, Biệt thự Michael Jordan Chicago, Michael Jordan dinh thự sang trọng

Tuy nhiên, chính việc căn nhà mang đậm cá tính của Jordan lại là yếu tố khiến việc bán nó trở nên khó khăn. Bất động sản này cần nhiều sự thay đổi để phù hợp với phong cách sống của chủ nhân mới. Dẫu vậy, việc Jordan cuối cùng cũng bán được căn biệt thự này sau bao năm "ế ẩm" là một dấu mốc đáng chú ý, đặc biệt khi thị trường bất động sản cao cấp ở Chicago đang có nhiều chuyển biến.

Tháng trước, một biệt thự tại khu Lincoln Park cũng đã được bán với giá 15 triệu USD, dù ban đầu được rao bán với mức giá khởi điểm lên đến 50 triệu USD vào năm 2016. Điều này cho thấy thị trường nhà ở hạng sang đang dần có những giao dịch đáng chú ý, mặc dù vẫn còn nhiều biến động.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com