Minh Trung Minh Trung
21/09/2024 14:29:55

Ai là người được giao đá penalty tại Real Madrid?

Bellingham gia nhập cuộc cạnh tranh penalty với Mbappe và Vinicius tại Real Madrid.

Jude Bellingham đang tạo nên làn sóng mới tại Real Madrid khi sẵn sàng tham gia cuộc cạnh tranh quyền sút phạt đền, vốn trước đây chỉ thuộc về Kylian Mbappe và Vinicius Jr.

Đá penalty cho Real Madrid, Bellingham, Mbappe, Vinicius

Trong trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart tại Champions League ngày 19/9, Bellingham suýt chút nữa đã có cơ hội ghi bàn từ chấm 11m. Sau khi trọng tài thổi phạt đền cho Real, Bellingham nhanh chóng yêu cầu Mbappe và Vinicius nhường cơ hội thực hiện cú sút cho mình. Mbappe đồng ý, sau đó đưa bóng cho Vinicius để trao lại cho Bellingham. Tuy nhiên, cú penalty này đã không diễn ra khi VAR can thiệp và hủy quyết định phạt đền.

Dù vậy, hành động của Bellingham đã mở ra khả năng tranh giành quyền sút penalty trong phòng thay đồ của "Los Blancos". Từ đầu mùa, Mbappe và Vinicius đã chia sẻ nhiệm vụ này, với mỗi người ghi được 2 bàn từ chấm 11m trong 4 quả phạt đền mà Real Madrid được hưởng sau 5 trận tại La Liga.

Đá penalty cho Real Madrid, Bellingham, Mbappe, Vinicius

Cho đến nay, giữa Mbappe và Vinicius chưa có mâu thuẫn về việc phân chia quyền sút. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Bellingham, mọi thứ có thể trở nên phức tạp hơn. Theo tờ AS, tiền vệ người Anh mong muốn trở thành người sút phạt đền chính thức của Real Madrid. Bellingham tự tin vào khả năng của mình, khi anh chưa từng bỏ lỡ bất kỳ quả phạt đền nào trong sự nghiệp, với cả ba lần sút penalty đều thành công.

Trước đó, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng ông không chỉ định cụ thể ai sẽ sút penalty cho đội bóng. Ông để cho các cầu thủ tự quyết định tùy vào tình hình trên sân. "Nếu Mbappe cảm thấy tự tin, cậu ấy sẽ sút. Điều tương tự cũng đúng với Vinicius. Tôi để các cầu thủ tự lựa chọn", Ancelotti chia sẻ.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com