Minh Trung Minh Trung
23/08/2024 21:37:04

Bellingham nghỉ thi đấu 4 tuần, Real Madrid đối mặt với khó khăn

Hàng tiền vệ của Real Madrid đang đối mặt với những khó khăn khi thiếu vắng Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh đã dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Tin không vui đã đến với Real Madrid và các Madridista khi tiền vệ trụ cột Jude Bellingham dính chấn thương ở cơ gan bàn chân phải. Theo thông báo từ CLB, ngôi sao người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 tuần tới.

Chấn thương của Bellingham khiến Real Madrid mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội hình. Anh sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu tại La Liga sắp tới, đồng thời bỏ lỡ cơ hội ra sân ở trận mở màn Champions League mùa giải mới.

Bellingham, Real Madrid, chấn thương, La Liga, Champions League, Carlo Ancelotti

Đây là một tổn thất lớn đối với Real Madrid, đặc biệt trong bối cảnh lịch thi đấu của đội bóng đang rất dày đặc. Việc thiếu vắng Bellingham sẽ khiến hàng tiền vệ của "Los Blancos" gặp không ít khó khăn.

Trước đó không lâu, Real Madrid cũng đã mất một trụ cột khác là Eduardo Camavinga vì chấn thương. Điều này càng khiến cho hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia trở nên mong manh hơn.

Với việc Bellingham và Camavinga cùng vắng mặt, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải tính toán lại đội hình và tìm ra những phương án thay thế phù hợp. Cơ hội sẽ mở ra cho những cầu thủ trẻ như Arda Guler, người đã thể hiện khá tốt ở Euro 2024.

Chấn thương của Bellingham là một thử thách lớn đối với Real Madrid. Tuy nhiên, với đội hình chất lượng và sự dẫn dắt của HLV Ancelotti, đội bóng Hoàng gia vẫn được kỳ vọng sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com