Bill Bill
14/03/2023 10:01:08

Resident Evil 4 Chainsaw Demo gây sốt ngay sau khi phát hành

Game thủ đón nhận khá nồng nhiệt Resident Evil 4 Chainsaw Demo chỉ vài ngày sau khi nó được phát hành chính thức.

Resident Evil 4 Chainsaw Demo là bản thử nghiệm của Resident Evil 4 Remake. Vừa được phát hành miễn phí trên nhiều nền tảng cách đây vài ngày, bản thử nghiệm này nhanh chóng khiến các game thủ phấn khích.

Resident Evil 4 Chainsaw Demo, Resident Evil 4 Remake

Resident Evil 4 Chainsaw Demo có bối cảnh là phần mở đầu của tựa game gốc. Cụ thể, nó bắt đầu từ chuyến phiêu lưu của Leon đến khu định cư xa xôi ở châu Âu cho đến cuộc chiến đỉnh cao ở Village Square. Để giúp game thủ nhanh chóng làm quen với gameplay, nhà phát hành đã giới thiệu sơ qua và tạo ra một vài hệ thống hỗ trợ.

Thống kê từ các nền tảng Steam, PlayStation hay Xbox cho thấy Resident Evil 4 Chainsaw Demo dù mới được phát hành vài ngày nhưng đã có lượt tải khá khủng. Đa phần đều đánh giá bản demo này có chất lượng tốt, mượt mà và mang đến cảm giác như đang trải nghiệm tựa game gốc trước đây.

Resident Evil 4 Chainsaw Demo, Resident Evil 4 Remake

Resident Evil 4 Remake là phiên bản làm lại của trò chơi video kinh điển Resident Evil 4. Trò chơi được phát triển bởi Capcom và phát hành trên các hệ máy chơi game hiện đại như PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

Resident Evil 4 Remake sẽ sử dụng công nghệ đồ họa hiện đại, mang đến trải nghiệm trò chơi đẹp hơn và sống động hơn. Bên cạnh đó, âm thanh cũng sẽ được cải tiến, tạo ra những âm thanh và âm nhạc đáng sợ hơn.

Theo thông tin từ nhà phát hành thì Resident Evil 4 Remake sẽ phát hành chính thức vào cuối tháng 3 này.

Resident Evil 4 Chainsaw Demo Gameplay

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.