Tech News Daily Tech News Daily
18/10/2024 14:12:02

Quang Linh Vlogs trở thành Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa 10

Anh Phạm Quang Linh, một kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Angola, vừa được Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam hiệp thương và bầu chọn vào vị trí Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa 10, nhiệm kỳ 2024-2029.

Quang Linh Vlogs, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa 10

Tại sự kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 10 của MTTQ Việt Nam, có 397 đại biểu được lựa chọn vào Ủy ban Trung ương, trong đó, Quang Linh là đại diện tiêu biểu của kiều bào tại Angola. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong sự nghiệp của chàng YouTuber nổi tiếng.

Chia sẻ về vinh dự này, Quang Linh bày tỏ niềm tự hào và xúc động, bởi anh chưa từng nghĩ rằng mình sẽ được đứng trong hàng ngũ lãnh đạo của Ủy ban MTTQ Việt Nam. Anh cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế, để xứng đáng với niềm tin mà mọi người dành cho anh.

Quang Linh, 27 tuổi, nổi danh trên mạng xã hội với kênh YouTube "Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi". Anh đã tạo dựng tên tuổi nhờ những video chân thực về cuộc sống của người dân châu Phi, thu hút hàng triệu lượt xem và trở thành một trong những YouTuber được yêu mến nhất tại Việt Nam.

Quang Linh Vlogs, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa 10

Năm 2016, sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông tại Nghệ An, anh đến thủ đô Luanda, Angola, để làm thợ xây. Mặc dù gặp nhiều khó khăn ban đầu, nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương và bạn bè, anh dần thích nghi và ổn định cuộc sống. Chính từ lòng cảm mến đối với cuộc sống của người dân Angola, anh bắt đầu ghi lại những khoảnh khắc đời thường và chia sẻ trên mạng xã hội. Đến năm 2019, anh chính thức bước vào con đường làm YouTuber chuyên nghiệp.

Hiện tại, kênh YouTube của Quang Linh đã vượt mốc 4 triệu người đăng ký, với nhiều video đạt hàng triệu lượt xem. Thông qua những video này, không chỉ cuộc sống ở châu Phi được khắc họa rõ nét mà hình ảnh đất nước Việt Nam cũng được quảng bá đến đông đảo khán giả quốc tế.

Quang Linh cũng nhận thức sâu sắc rằng, khi sống và làm việc ở nước ngoài, mỗi hành động của anh không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn góp phần định hình hình ảnh Việt Nam trên bản đồ thế giới. Những việc làm và đóng góp của anh không chỉ giúp nâng cao vị thế của người Việt Nam mà còn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước.

Với khát khao lan tỏa hình ảnh Việt Nam và xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc từ xa, Quang Linh mong muốn những hành động của mình sẽ trở thành động lực cho các bạn trẻ cùng nhau đóng góp, xây dựng một Việt Nam vươn tầm thế giới.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com