KingJ KingJ
18/10/2024 13:17:56

Google thử nghiệm YouTube Premium Lite giá chỉ 50% gói Premium

Vào tháng 10/2023, YouTube đã gây chú ý khi tuyên bố ngừng cung cấp gói YouTube Premium Lite tại các quốc gia nơi dịch vụ này đang có mặt. Hiện tại, dịch vụ này đang tiếp tục mở rộng thử nghiệm ở những nước khác.

YouTube Premium Lite, Thử nghiệm YouTube Premium Lite

Tuy nhiên, với mức giá ưu đãi chỉ bằng một nửa so với gói Premium thông thường, Premium Lite vẫn nhận được sự quan tâm đáng kể từ người dùng. Dù không cung cấp quyền truy cập vào YouTube Music hay tải xuống video ngoại tuyến, Premium Lite vẫn cho phép người dùng trải nghiệm YouTube không quảng cáo, điều mà nhiều người cảm thấy cần thiết khi giá gói YouTube Premium tăng vọt lên đến 55% tại một số quốc gia.

Theo xác nhận từ Google, gói YouTube Premium Lite này không giống với phiên bản đã bị hủy bỏ trước đó. Đây là một thử nghiệm hoàn toàn mới, hiện đang được thử nghiệm tại Úc, Đức và Thái Lan. Nhiều người dùng tại các quốc gia này đã bắt đầu thấy gói Premium Lite xuất hiện, với mức giá dao động từ 11,99 đô la Úc/tháng và 5,99 euro/tháng tại Đức.

YouTube Premium Lite, Thử nghiệm YouTube Premium Lite

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu gói đăng ký này có được mở rộng sang các khu vực khác, bao gồm Hoa Kỳ hay không. Dù vậy, sự xuất hiện trở lại của YouTube Premium Lite chắc chắn đang khiến nhiều người dùng kỳ vọng vào một giải pháp tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm YouTube mượt mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com