Bill Bill
05/08/2022 10:49:33

Qualcomm ký hợp đồng tài trợ MU

Qualcomm ký hợp đồng tài trợ MU, đặt thương hiệu Snapdragon lên vị trí trung tâm.

Hôm nay, Qualcomm thông báo họ đã trở thành đối tác chiến lược toàn cầu lâu dài của CLB Manchester United – một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới. Qualcomm sẽ tài trợ cho MU và chắc chắn là họ cũng sẽ tranh thủ để quảng bá thương hiệu Snapdragon của mình.

Qualcomm hợp tác MU, Qualcomm, MU, Manchester United

Hiện vẫn chưa rõ chiến lược quảng bá của Qualcomm khi bắt tay với MU. Liệu họ có cho ra mắt 1 chiếc điện thoại mang thương hiệu Snapdragon hay không? Câu trả lời vẫn đang bỏ ngõ. Tuy nhiên, về mặt vi xử lí, thương hiệu Snapdragon gần như không có đối thủ trong hệ sinh thái Android.

Qualcomm sẽ giúp MU cải tiến theo kế hoạch đối với kết nối di động tại Old Trafford, điều này sẽ nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ vào những ngày diễn ra trận đấu.

Victoria Timpson, Giám đốc điều hành của Liên minh và Đối tác tại Manchester United cho biết: "Nền tảng Snapdragon sẽ mang lại trải nghiệm đột phá cho người hâm mộ trên toàn cầu và tăng khả năng gắn bó của họ với CLB yêu thích”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.