Bill Bill
05/07/2024 05:31:36

Nine Naphat bật khóc khi nói về việc chia tay

Chuyện tình Nine Naphat và Baifern Pimchanok: Tan vỡ sau 1 năm rưỡi mặn nồng.

Nine Naphat bật khóc, Chia tay

Nine Naphat và Baifern Pimchanok, cặp đôi "phim giả tình thật" đình đám của Thái Lan, đã chính thức xác nhận chia tay sau 1 năm rưỡi hẹn hò. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi cả hai luôn được đánh giá là đẹp đôi và có mối quan hệ ngọt ngào.

Nine Naphat bật khóc, Chia tay

Nguyên nhân chia tay được cho là do Nine Naphat chưa thể quản lý và cân bằng các mối quan hệ. Nam diễn viên chia sẻ trong cuộc họp báo: "Trong quá khứ, tôi không hề hối tiếc điều gì. Bởi chúng tôi đã dành cho nhau quãng thời gian quý giá. Cả hai đều rất vui và hạnh phúc. Chúng tôi không có gì phải hối tiếc vì chúng tôi đã làm hết sức mình. Còn việc chúng tôi có quay lại với nhau hay không, đó là chuyện của tương lai, tôi không thể trả lời được."

Nine Naphat bật khóc, Chia tay

Nhiều người đồn đoán rằng mẹ của Nine Naphat, nữ diễn viên Moo Pimpaka, là người không ủng hộ mối quan hệ này. Tuy nhiên, Nine Naphat đã lên tiếng phủ nhận: "Mẹ tôi không phải lý do khiến chúng tôi chia tay."

Nine Naphat bật khóc, Chia tay

Baifern và Nine Naphat lần đầu hợp tác trong phim Friend Zone ra mắt năm 2019. Sau đó, họ duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết trong nhiều năm. Tới năm 2022, hai ngôi sao tái hợp trong phim Sroi Sabunnga - Sợi dây hoàng lan và chính thức công khai hẹn hò vào tháng 12/2022.

Nine Naphat bật khóc, Chia tay

Dù đã chia tay, Nine Naphat và Baifern vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Nam diễn viên chia sẻ: "Baifern là cô gái tốt bụng và tuyệt vời nhất tôi từng gặp gỡ."

Nine Naphat bật khóc, Chia tay

Chuyện tình tan vỡ của Nine Naphat và Baifern khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, hy vọng rằng cả hai sẽ sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình trong tương lai.


   
0 bình luận     0 lượt thích