Minh Trung Minh Trung
04/07/2024 18:22:02

Baifern Pimchanok chia tay Nine Naphat

Ngày 4/7/2024, nam diễn viên Nine Naphat đã chính thức lên tiếng xác nhận anh và bạn gái Baifern Pimchanok đã chia tay sau khoảng một năm hẹn hò. Lý do chia tay không được tiết lộ cụ thể.

Nine Naphat chia tay, Baifern Pimchanok

Nine Naphat chia sẻ trong buổi họp báo: "Tin tức thế nào thì chúng tôi cũng phải trung thực. Bây giờ chúng tôi quay lại làm bạn bè. Đó là một điều đáng yêu. Chúng tôi không tức giận, không ghét bất cứ điều gì, chỉ hy vọng đối phương sẽ luôn nhận được những điều tốt đẹp, sự chân thành. Hiện giờ chúng tôi ổn."

Anh cũng phủ nhận tin đồn mẹ anh là nguyên nhân dẫn đến việc chia tay.

Trước đó, vào ngày 24/6, tin đồn Nine Naphat và Baifern Pimchanok chia tay đã rộ lên trên mạng xã hội. Nguồn cơn bắt nguồn từ bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Baifern Pimchanok. Cụ thể, nữ diễn viên đăng ảnh trong phòng tập kèm bài viết: "Tan vỡ rồi, hóa ra là như thế này" và biểu tượng cảm xúc trái tim đen.

Nine Naphat chia tay, Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok và Nine Naphat bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2022. Cặp đôi được nhiều người hâm mộ yêu mến bởi sự đẹp đôi và tương xứng. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội.

Việc Nine Naphat và Baifern Pimchanok chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng mong muốn cả hai sẽ có những điều tốt đẹp trong tương lai.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com