Minh Trung Minh Trung
07/07/2024 22:13:41

Video tóm tắt Thanh Hóa vs Hà Nội: Thủ môn hóa người hùng

Video tóm tắt Thanh Hóa vs Hà Nội - Trận đấu đã phải được định đoạt trong loạt sút luân lưu kéo dài 10 lượt.

Video tóm tắt Thanh Hóa vs Hà Nội

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2023-24 giữa Hà Nội và Thanh Hóa diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Tiền đạo Rimario của Thanh Hóa dù ghi bàn ở bán kết nhưng đã bị treo giò do thẻ vàng, khiến đội bóng xứ Thanh chỉ có thể sử dụng 1 ngoại binh trong trận đấu này. HLV Popov buộc phải đưa tiền vệ Luiz Antonio lên đá tiền đạo.

Hà Nội và Thanh Hóa nhập cuộc với thế trận khá cân bằng. Antonio của Thanh Hóa có cơ hội sớm với cú đánh đầu chệch cột dọc ở phút thứ 7, nhưng Hà Nội sau đó dần chiếm thế chủ động. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô cũng không thể tạo ra đột biến và không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Hiệp 2 chứng kiến ít cơ hội hơn so với hiệp 1 do cả hai đội đều chơi thận trọng. Ti Phông của Hà Nội có pha sút xa nguy hiểm ở phút 59 nhưng bị thủ môn Văn Hoàng đẩy vọt xà ngang. Trong khi đó, Văn Quyết cũng có cơ hội ghi bàn ở phút bù giờ nhưng không thành công.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 sau 120 phút thi đấu. Hai đội bước vào loạt luân lưu cân não. Đình Tùng của Thanh Hóa bỏ lỡ lượt sút thứ 2, nhưng Tague gỡ hòa ở lượt thứ 5. Sau đó, hai đội tiếp tục thi đấu luân lưu với tỷ lệ thành công 100% cho đến lượt thứ 10. Văn Quyết của Hà Nội sút hỏng, tạo cơ hội cho Hoàng Thái Bình ghi bàn ấn định chiến thắng 9-8 cho Thanh Hóa.

Với chiến thắng này, Thanh Hóa đã bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia. Đây là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng xứ Thanh đăng quang tại giải đấu này.

Tỷ số trận đấu: Thanh Hóa 0-0 Hà Nội.

Tỷ số luân lưu: Thanh Hóa 9-8 Hà Nội.

  • -Thanh Hóa: Luiz Antonio, Đình Tùng (hỏng), Lê Thanh Bình, Ti Phông, Viết Tú, Đinh Tiến Thành, Thanh Long, Thanh Nam, Thái Sơn, Hoàng Thái Bình. 
  • Hà Nội: Đậu Văn Toàn, Hùng Dũng, Văn Tùng, Hai Long, Tague (hỏng), Xuân Mạnh, Đình Hai, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Quyết (hỏng).

Đội hình xuất phát: 

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Tiến Thành, Viết Tú, Thái Bình, Ngọc Tân, A Mít, Ngọc Hà, Luiz Antonio, Thanh Bình, Ti Phông.
  • Hà Nội: Văn Hoàng, Duy Mạnh, Tim Hall, Thành Chung, Văn Xuân, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Trường, Văn Quyết, Tuấn Hải.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com