Minh Trung Minh Trung
22/07/2024 20:43:14

MU quan tâm Richard Rios

"Quỷ đỏ" Manchester United nhắm đến "sao" trẻ Richard Rios: 17 triệu bảng liệu có đủ?

Richard Rios, MU Richard Rios

Tin chuyển nhượng - Theo thông tin từ Goal Brazil, Manchester United đã bắt đầu tiếp cận Palmeiras, câu lạc bộ Brazil đang sở hữu tiền vệ trẻ Richard Rios. Cầu thủ 24 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn ấn tượng tại Copa America 2024 trong màu áo tuyển Colombia.

MU được cho là đã chuẩn bị gửi đến Palmeiras lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho Rios. Tuy nhiên, con số này có vẻ như sẽ không đủ để thuyết phục đội bóng Brazil nhả người.

Rios hiện đang có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 84 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng cho một cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, MU không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến Rios. Theo một số nguồn tin, nhiều câu lạc bộ lớn khác ở châu Âu cũng đang theo dõi cầu thủ này và sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của anh.

Richard Rios, MU Richard Rios

Dù vậy, MU vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho thương vụ này. "Quỷ đỏ" đang rất cần củng cố hàng tiền vệ sau sự ra đi của Nemanja Matic và Paul Pogba.

Rios được đánh giá là một tiền vệ trung tâm đầy tiềm năng với khả năng chuyền bóng tốt, nhãn quan chiến thuật ấn tượng và nền tảng thể chất sung mãn.

Anh được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của MU trong tương lai.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không hề dễ dàng. MU cần phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng ký khác và đáp ứng được mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng mà Palmeiras yêu cầu.

Liệu "Quỷ đỏ" có thể thành công trong việc chiêu mộ "sao" trẻ Richard Rios? Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong thời gian tới.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com