Minh Trung Minh Trung
22/07/2024 14:35:03

MU bị đề nghị lấy tiền bán Greenwood làm từ thiện

Nhà vận động chống bạo hành gia đình, David Challen, đã yêu cầu Manchester United (MU) quyên góp số tiền thu được từ việc bán Mason Greenwood cho các tổ chức từ thiện.

MU bán Greenwood, Làm từ thiện

Tờ Goal dẫn lời ông Challen: "MU là một câu lạc bộ thể thao toàn cầu, thu về hàng trăm triệu euro mỗi năm. Họ không hủy hợp đồng với cầu thủ (Greenwood) - điều mà họ hoàn toàn có thể làm dễ dàng. Thay vào đó, họ giữ lại anh ta vì nhu cầu tài chính, thực sự đặt lợi ích tiền bạc lên trên quyền lợi của phụ nữ. Rõ ràng là CLB không quan tâm, thậm chí ở mức độ cơ bản, đến quyền phụ nữ và trẻ em."

Challen tiếp tục: "Họ thậm chí không tham gia vào các tổ chức từ thiện dành cho phụ nữ. Thật đáng buồn đối với một CLB tầm cỡ như MU. Họ nên quyên góp một phần phí chuyển nhượng của Greenwood đến các tổ chức từ thiện dành cho phụ nữ."

Theo Challen, nếu không có sự lên tiếng của các tổ chức nhân quyền, Greenwood có thể vẫn sẽ được giữ lại ở MU. Ông kết luận rằng có những dấu hiệu đáng lo ngại về việc MU không quan tâm đến quyền lợi của phụ nữ và trẻ em gái.

Ngày 18/7, Marseille đã công bố việc ký hợp đồng với Greenwood sau khi cầu thủ này hoàn tất kiểm tra y tế. Cầu thủ người Anh đã ký hợp đồng với CLB Ligue 1 đến tháng 6/2029. MU nhận về 30 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm theo điều khoản nhận thêm 50% số tiền nếu Marseille bán Greenwood trong tương lai.

Trong khi một số người hâm mộ Marseille chào đón Greenwood tại sân bay vào ngày 18/7, nhiều cổ động viên khác của đội bóng Pháp lại phản đối mạnh mẽ thương vụ này trên mạng xã hội.

Sự nghiệp của Greenwood đã thay đổi kể từ khi anh bị cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế Harriet Robson. Dù vụ việc đã được giải quyết, tiền đạo này vẫn không thể tiếp tục thi đấu cho MU do áp lực từ dư luận.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com