Minh Trung Minh Trung
20/07/2024 11:44:01

Greenwood không muốn nhắc chuyện cũ

Chàng tiền đạo người Anh Mason Greenwood đã chính thức gia nhập CLB Olympique de Marseille (OM) của Pháp, đánh dấu sự khởi đầu mới cho sự nghiệp của anh sau những ồn ào bên ngoài sân cỏ.

Greenwood, Chuyện bạn gái, Marseille

Greenwood ký hợp đồng 5 năm với Marseille, nhận mức lương 6 triệu euro/năm. Man Utd sẽ nhận được 30 triệu euro phí chuyển nhượng ban đầu, kèm theo các điều khoản bổ sung có thể lên tới 33 triệu euro. Nếu Marseille bán Greenwood trong tương lai, Man Utd sẽ nhận 50% phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này đã thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ do những cáo buộc hiếp dâm và hành hung bạn gái cũ của Greenwood vào năm 2022. Vụ kiện hình sự chống lại Greenwood đã bị hủy bỏ do thiếu bằng chứng, nhưng anh vẫn vấp phải sự chỉ trích từ dư luận.

Greenwood quyết định không lên tiếng về vụ việc và chỉ tập trung cho bóng đá. Anh chia sẻ: "Tôi hiểu câu hỏi, nhưng không muốn nói quá nhiều hoặc vướng vào những tranh cãi. Tôi đã nói về điều đó vào thứ Năm với những người hâm mộ, và đã nói mùa trước. Tôi muốn tiến về phía trước, tôi muốn trở thành một phần của Marseille. Tôi chỉ tập trung cho bóng đá. Mùa tới, tôi sẽ cố gắng chơi tốt cho Marseille, tại Velodrome trước những người hâm mộ tuyệt vời".

Greenwood, Chuyện bạn gái, Marseille

Greenwood nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ một số người hâm mộ Marseille, nhưng cũng có những ý kiến phản đối gay gắt. Thị trưởng Marseille, Benoit Payan, cho rằng CLB sẽ "phủ đầy sự xấu hổ" nếu ký hợp đồng với Greenwood. Chiến dịch tẩy chay Greenwood được phát động trên mạng xã hội với hashtag #NonAuRecrutementDeGreenwood (Không Chào Đón Greenwood).

Ban lãnh đạo Marseille khẳng định họ đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng với Greenwood. HLV trưởng Igor Tudor tin tưởng Greenwood có thể cống hiến cho đội bóng và giúp họ đạt được thành công. Greenwood sẽ có cơ hội chứng minh bản thân và lấy lại niềm tin của người hâm mộ trên sân cỏ.

Tuy nhiên, Greenwood sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức tại Marseille, cả về mặt chuyên môn và dư luận. Khả năng thành công của anh phụ thuộc vào phong độ thi đấu, thái độ và cách ứng xử của bản thân. Vụ việc của Greenwood là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh cá nhân và ứng xử phù hợp với một cầu thủ chuyên nghiệp.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com