KingJ KingJ
26/10/2024 10:33:03

Mbappe thắng kiện, PSG phải trả tiền

Kylian Mbappe vừa ghi thêm một dấu ấn lớn khi tiếp tục được Cơ quan Quản lý các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Pháp (LFP) xử thắng trong vụ kiện với Paris Saint-Germain (PSG). Theo phán quyết mới nhất, PSG phải thanh toán khoản lương 55 triệu euro mà Mbappe yêu cầu.

PSG thua kiện, Mbappe

Tháng trước, LFP đã có phán quyết có lợi cho Mbappe, nhưng PSG nhanh chóng nộp đơn kháng cáo với lý do họ không nợ ngôi sao người Pháp. Sau nhiều tranh cãi, LFP một lần nữa đứng về phía Mbappe và tuyên bố rằng PSG phải thanh toán đầy đủ số tiền. Dù PSG có quyền đưa vụ việc lên Ủy ban Điều hành của Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF), quyết định hiện tại của LFP không thể bị kháng cáo thêm.

Nguyên nhân dẫn đến cuộc tranh cãi này xuất phát từ khoản lương và thưởng trị giá 55 triệu euro, khoản mà Mbappe khẳng định PSG đang thiếu. PSG lập luận rằng Mbappe đã vi phạm một thỏa thuận khi đồng ý từ bỏ một phần tiền lương để có quyền rời đi tự do vào cuối mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, LFP quy định các CLB phải thanh toán lương đầy đủ cho cầu thủ vào ngày cuối của mỗi tháng, trong khi PSG vẫn chưa trả lương tháng 4, 5 và 6 cho Mbappe.

Cuộc chiến pháp lý này không chỉ là vấn đề tài chính, mà còn làm sâu sắc thêm mối rạn nứt giữa Mbappe và Chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi. Cả hai bên đều đang quyết liệt bảo vệ quan điểm của mình, và kết quả cuối cùng có thể sẽ định đoạt tương lai của Mbappe tại PSG, cũng như ảnh hưởng đến bức tranh bóng đá Pháp trong thời gian tới.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com