Bill Bill
23/02/2023 21:35:18

Khám phá căn hộ của Triệu Lộ Tư

Căn hộ của Triệu Lộ Tư thuộc nhóm bất động sản cao cấp nằm ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) với giá hàng chục triệu NDT.

Mới đây, QQ đưa tin về việc Triệu Lộ Tư chia sẻ không gian sống riêng tư của mình. Ngay lập tức, thông tin này đã được đông đảo fan hâm mộ quan tâm. Hiện tại, căn hộ của Triệu Lộ Tư thuộc mẫu đang gây sốt trên thị trường bất động sản Trung Quốc và được giới trẻ ưa chuộng.

Căn hộ của Triệu Lộ Tư

Theo QQ, căn hộ của người đẹp nằm ở trung tâm Thành Đô. Toàn bộ khối bất động sản được bao bọc bởi kính để tăng ánh sáng cho không gian sống. Từ trong nhà có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn, bình minh yên bình. Phòng khách, phòng ăn và nhà bếp tích hợp trong cùng một không gian, với tổng diện tích 140 m2.

Căn hộ của Triệu Lộ Tư

Theo những hình ảnh chia sẻ bởi Lộ Tư thì không gian bếp là sự kết hợp giữa tông màu xám, trắng, kem và nâu cùng các thiết kế nội thất tối giản để tạo cảm giác sang trọng. Nữ diễn viên cho biết cô rất yêu thích gian bếp này và thường xuyên nấu ăn tại đây.

Căn hộ của Triệu Lộ Tư

Không gian ngủ và tắm tràn ngập ánh sáng tự nhiên và rất thoáng đãng. Nơi đây sử dụng những tắm kính đặc biệt có thể nhìn thấy bên ngoài nhưng bên ngoài không nhìn ngược vào bên trong được. Thận trọng hơn, nữ diễn viên cũng gắn rèm cửa để tăng sự riêng tư.

Căn hộ của Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư yêu thích sự sang trọng, hiện đại nên nội thất được thiết kế tối giản, không sử dụng nhiều màu sắc quá nổi. Cô nàng tiết lộ mình đã bỏ ra không ít thời gian để trang hoàng cho tổ ấm của mình.

Căn hộ của Triệu Lộ Tư

Cô chia sẻ: “Cuộc sống của tôi luôn ồn ào, di chuyển liên tục và mất nhiều năng lượng. Vì vậy, tôi hy vọng căn nhà sẽ là nơi giúp mình cảm thấy thanh thản, thoải mái và thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi”. Những lúc rảnh rỗi, cô thường vẽ tranh, cắm hoa, nấu ăn, chăm sóc thú cưng và ngắm đường phố về đêm.

Căn hộ của Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, từng được mệnh danh là "công chúa xuyên không" với các bộ phim phát hành trên mạng. Hiện tại, cô là một trong những diễn viên 9X nổi tiếng Trung Quốc, đặc biệt sau thành công của phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trường Ca hành hay Tinh hán xán lạn.

Căn hộ của Triệu Lộ Tư

Căn hộ của Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư hiện nay đang hưởng chế độ của 1 ngôi sao hạng A tại Trung Quốc, ngang hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.