Minh Anh Minh Anh
30/08/2022 15:39:49

Phim Triệu Lộ Tư khiến người xem thất vọng vì kết cục

Hè năm 2022 này là cuộc đọ sức không sức không khoan nhượng giữa các tác phẩm truyền hình cổ trang dài tập tại Trung Quốc, trong đó đáng chú ý nhất đó chính là Tinh Hán Xán Lạn của cặp đôi Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi và Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân.

Cả hai bộ phim đều phát sóng gần đây và thu hút về lượt xem khổng lồ cũng như nhiều bình luận tích cực song kết thúc của cả hai bộ phim đều khiến cho người xem cảm thấy cụt hứng vì “lãng xẹt”, không cảm thấy được “thỏa mãn” như mong đợi.

Hầu hết đều đánh giá cho rằng các tập phim từ đầu đến cuối của Tinh Hán Xán Lạn và Thương Lan Quyết đều rất ổn cho đến gần những tập cuối, các tình tiết được giải quyết một cách quá nhanh dồn ép khiến cho mạch phim không còn giữ được lúc đầu. Đáng chú ý là trải qua bao nhiêu sóng gió, khản giá muốn nhìn thấy cặp đôi họ yêu thích có những sự kiện đánh dấu sự hạnh phúc của họ lớn hơn thì không được như ý nguyện.

Đơn cử như trong Tinh Hán Xán Lạn, cặp vợ chồng "Thiếu - Nghi" không tổ chức một đám cưới lớn, chỉ có một phân cảnh toàn bộ dàn cast ngắm pháo hoa. Đám cưới cũng chỉ được miêu tả là tổ chức ở một trấn nhỏ, hoàng thượng còn không thể góp mặt. 

Cái kết vội vàng này khiến người xem khó lòng chấp nhận, cho rằng chả khác gì phim bi kịch khi các nhân vật phải chịu quá nhiều mất mát. 

Thương Lan Quyết cũng vừa phát sóng tập cuối với hình ảnh Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) sau trận chiến gay cấn với Hung thần Thái Tuế, đã mất tích. Cuối cùng đến cuối phim, lại trở về bên cạnh Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân), đánh dấu cho mâu thuẫn chấm dứt giữa Nguyệt tộc và Tiên tộc.

Cái kết với chỉ một nụ hôn của Ma Tôn và Hoa Lan Nhỏ có thể nói là thật sự không đủ để thỏa mãn cái nư của fan. Trong nguyên tác, cặp đôi tổ chức một lễ cưới "to nhất tam giới", sinh ra 3 người con nhưng lên phim lại hoàn toàn không có. Đây thật sự là một điều đáng tiếc nuối.

Tuy có một chút xíu sự cố nho nhỏ như vậy ở cuối phim nhưng cả hai bộ phim đều có nội dung tốt kết cấu chặt chẽ rất đáng để xem. Do đó đừng bỏ qua việc thử thưởng thức bạn nhé.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.