Zen Zen
15/04/2023 18:16:07

Khai mạc Giải bóng đá giao lưu giữa cựu sinh viên HUTECH và lãnh đạo các doanh nghiệp 2023

Ngày 15/4, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức khai mạc Giải bóng đá giao lưu giữa cựu sinh viên của trường và lãnh đạo các doanh nghiệp trong khối liên kết.

Hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tạo ra tạo sân chơi bổ ích về mặt tinh thần và rèn luyện sức khỏe, cũng như tạo sự kết nối chặt chẽ giữa cựu sinh viên, cán bộ giảng viên trường và các doanh nghiệp.

Phát biểu khai mạc, PGS-TS Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho biết văn hoá gia đình là đặc trưng của trường nên để kết nối tất cả các thành viên thành một thể gắn kết, thống nhất luôn được quan tâm.

PGS-TS Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCMPGS-TS Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM phát biểu tại lễ khai mạc

Hoạt động có thể gắn kết mọi người một cách gần gũi, thoải mái nhất là thể thao. Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên, CLB Doanh nhân HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp tổ chức giải thể thao với mục tiêu giao lưu, rèn luyện sức khoẻ và gắn kết các thành phần cựu sinh viên và doanh nghiệp với nhau.

Hy vọng rằng mọi người sẽ cùng thi đấu trên tinh thần gắn kết vui vẻ, chúc tất cả các vận động viên có một mùa giải thật vui tươi và có được nhiều kết quả tốt đẹp.

giải bóng đá hutech

TS Vũ Văn Hoàng, Chủ tịch Hội Cựu Sinh viên HUTECH, Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Trưởng Ban tổ chức, chia sẻ “Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên HUTECH tổ chức Giải bóng đá giao lưu cựu sinh viên HUTECH và doanh nghiệp năm 2023 với mục tiêu gây dựng, phát triển phong trào bóng đá và tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho cựu sinh viên, các doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp là cựu sinh viên HUTECH và các doanh nghiệp đối tác sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mặt khác, thông qua giải đấu này chúng ta có thể thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu giữa cựu sinh viên HUTECH các thời kỳ và các doanh nghiệp đối tác”.

TS Vũ Văn Hoàng, Chủ tịch Hội Cựu Sinh viên HUTECH, Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Trưởng Ban tổ chứcTS Vũ Văn Hoàng, Chủ tịch Hội Cựu Sinh viên HUTECH, Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại lễ khai mạc.

Dịp này, TS Vũ Văn Hoàng cũng cảm ơn sự quan tâm của Ban giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô, các quý vị đại biểu và các thành viên đến từ các đội đã tới tham dự. Ông cũng đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

giải bóng đá hutech

Anh Đặng Xuân Thể - Giám đốc Công ty Cổ phần Kiểm định và Huấn luyện An toàn Vệ sinh Lao động TP.HCM (HOSTICO), Cựu sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng bày tỏ: “Tôi cảm thấy đây là một giải đấu rất hay và tuyệt vời, vừa được giao lưu với các doanh nghiệp và cựu sinh viên, vừa rèn luyện thể lực, thể thao.

Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta đều bị cuốn theo công việc bộn bề và khó mà có được khoảng thời gian như thế này. Vậy nên tôi rất cảm ơn HUTECH và CLB Doanh nhân Nhà trường đã giúp các cựu sinh viên cũng như cộng đồng doanh nghiệp tiền thân là cựu sinh viên HUTECH có được cơ hội gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, hiệp đồng, hỗ trợ, cộng tác với nhau, rất mong sự kiện này sẽ được duy trì tổ chức hàng năm”.

giải bóng đá hutechLễ khai mạc đã diễn ra 4 trận đấu sôi nổi

Tham gia giải bóng năm nay có 18 đội tranh tài với hơn 252 vận động viên tham dự giải đấu từ các đơn vị gồm: Công ty Dịch vụ Kỹ thuật điện Gia Phát, HB Bank - Nguyễn Đình Chiểu, Công ty Kinh doanh Thương mại An Khánh, Đội Liên quân Đào tạo & Công nghệ thông tin, Hệ thống Nha khoa Happy, OCB - HCM 1, Trường Royal School, Vietekcons - Công ty Cổ phần Xây lắp Kỹ Thuật Việt, Cựu sinh viên - Viện Kỹ thuật 01, Cựu sinh viên Viện Kỹ thuật - 02, Cựu sinh viên Viện Kỹ thuật - 03, Khoa Truyền thông - Thiết kế, Viện Khoa học Ứng dụng, Công đoàn trường, Cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, Công ty Thương mại sản xuất GAP, Ozitem Group và Công ty Dịch vụ Long Triệu.

giải bóng đá hutechNhững cổ động viên nhiệt tình của giải

Lễ khai mạc Giải bóng đá giao lưu giữa cựu sinh viên HUTECH với các doanh nghiệp liên kết đã diễn ra 4 trận đấu, trong đó đội OZITEM GROUP thắng đậm cựu sinh viên Viện kỹ thuật- 02 với tỉ số 7-0.

Được biết, giải đấu được sự tài trợ và đồng hành từ các đơn vị như Công ty Xây dựng Đại Việt, Nha khoa Happy, GAPHomes, HDBank, Ngân hàng OCB, Vietekcons & Thương hiệu X-Men.

giải bóng đá hutech

Ông Lê Quang Lộc - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Xây lắp Kỹ thuật Việt (Vietekcons) - Cựu sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH chia sẻ: “Giải bóng đá giao hữu được HUTECH tổ chức rất hay, rất bài bản. Nhà trường nên duy trì tổ chức giao lưu thường xuyên, ngoài việc giúp cán bộ - nhân viên của doanh nghiệp, cựu sinh viên HUTECH nâng cao sức khỏe, thể lực cho bản thân còn là cơ hội giúp Nhà trường và Doanh nghiệp giao lưu gắn kết nhiều hơn, Thương hiệu HUTECH & các doanh nghiệp từ đó được lan tỏa nhiều hơn.

Phía doanh nghiệp Vietekcons rất tự hào là đơn vị đồng hành và hi vọng còn được kết nối với các doanh nghiệp khác qua các giải đấu giao lưu như thế này. Cảm ơn Ban Lãnh đạo Nhà trường và Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH đã tạo nên sân chơi ý nghĩa này!”.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.