Bill Bill
22/06/2024 09:57:25

Kante - Ngôi sao không thể thay thế của tuyển Pháp

N'Golo Kante một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình với màn trình diễn xuất sắc trong trận hòa 0-0 giữa Pháp và Hà Lan tại EURO 2024.

Tiền vệ 33 tuổi được xướng tên "Cầu thủ hay nhất trận" lần thứ hai sau khi đã nhận danh hiệu này trong trận gặp Áo trước đó.

Kante là chìa khóa giúp Pháp kiểm soát khu trung tuyến

Kante, tuyển Pháp, Euro 2024

Điểm nổi bật trong màn trình diễn của Kante là khả năng thu hồi bóng và tranh chấp tay đôi ấn tượng. Anh có 2 lần thu hồi bóng thành công, thắng 2 trong 3 pha tranh chấp tay đôi và có 1 pha cản phá cú sút quan trọng. Ngoài ra, Kante cũng có 1 đường chuyền tạo cơ hội nguy hiểm và thực hiện thành công 28/33 đường chuyền, trong đó có 1 pha chuyền dài chính xác.

Bản đồ nhiệt của trận đấu cho thấy Kante có mặt ở mọi điểm nóng nơi hàng tiền vệ. Cùng với Adrien Rabiot và Aurelien Tchouameni, Kante giúp Pháp kiểm soát thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng 63% và số đường chuyền gấp đôi so với Hà Lan (658 so với 318).

Kante, tuyển Pháp, Euro 2024

Bản đồ nhiệt của Kante trong trận gặp Hà Lan

Màn trình diễn của Kante là minh chứng cho giá trị của anh

Trước thềm EURO 2024, nhiều người nghi ngờ về phong độ của Kante sau khi anh chuyển sang thi đấu cho Al-Ittihad tại Saudi Arabia. Tuy nhiên, Kante đã chứng minh rằng anh vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Khả năng di chuyển không biết mệt mỏi, khả năng đọc trận đấu thông minh và kỹ thuật chuyền bóng điêu luyện của Kante là những yếu tố quan trọng giúp Pháp duy trì thành tích bất bại tại EURO 2024.

Với 1 điểm có được, Pháp và Hà Lan tiếp tục chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng D. Ở lượt trận cuối cùng, Pháp sẽ đối đầu với Ba Lan, đội bóng đã chắc chắn bị loại.


   
0 bình luận     0 lượt thích