Zen Zen
24/08/2021 11:24:48

Hong Kong MX Mooncakes – Bánh trung thu cao cấp từ Hong Kong

Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, thiết kế ấn tượng, Hong Kong MX Mooncake – thương hiệu bánh trung thu hàng đầu tại Hong Kong thuộc tập đoàn Maxim’s Caterers Limited đã giới thiệu đến thị trường Việt tám dòng sản phẩm thượng hạng, được trình bày đẹp mắt, tạo nên những hộp quà đẳng cấp cho dịp Lễ hội Trăng rằm.

Trong năm 2021, Hong Kong MX Mooncakes tiếp tục sáng tạo thành công những dòng bánh mới, đậm dấu ấn riêng. Lấy cảm hứng từ phô mai tan chảy, đội ngũ nghiên cứu của Hong Kong MX Mooncakes đã dành hơn một năm để nghiên cứu, nhằm tạo ra phiên bản đặc biệt với kết cấu độc nhất cho bánh Trung thu Hong Kong MX Hạt sen trứng chảy.

Mỗi chiếc bánh đều là tác phẩm được sáng tạo bởi các nghệ nhân tài hoa đến từ Hong Kong. Kết hợp kỹ thuật làm bánh điêu luyện cùng phương pháp chế biến truyền thống, Hong Kong MX Mooncakes đã tiên phong tạo nên dòng bánh trung thu kéo sợi độc đáo.

Hong Kong MX Mooncakes, Bánh trung thu cao cấp, Hong Kong
100% bánh trung thu được sản xuất và nhập khẩu từ HongKong

Bánh Trung thu nhân Hạt sen trứng chảy là sự hoà quyện đẳng cấp giữa hương vị trứng muối đậm đà tan chảy cùng nhân hạt sen trắng ngọt thanh, được bao bọc bởi lớp vỏ bánh đậu phộng mịn và vị caramen ngọt ngào.

Nhằm chinh phục các tín đồ yêu dòng bánh Lava tan chảy, Hong Kong MX Mooncakes đã tung ra bộ sưu tập gồm 4 hương vị trong một hộp 8 chiếc bánh mang tên Bánh Trung thu MX Lava Quartet Mooncake.

Trong cùng chiếc hộp, sẽ có 4 loại: Bánh trung thu Lava Custard truyền thống, Bánh trung thu Socola Lava thơm nồng, Bánh trung thu Caramel Macchiato tan chảy lạ miệng và cuối cùng là Bánh trung thu Phô mai béo ngậy. Tất cả sẽ làm hài lòng những vị khách sành ăn và mong muốn tìm những trải nghiệm mới lạ.

Mỗi chiếc bánh đều là tác phẩm được sáng tạo bởi các nghệ nhân tài hoa đến từ Hong Kong
Mỗi chiếc bánh đều là tác phẩm được sáng tạo bởi các nghệ nhân tài hoa đến từ Hong Kong

Ngoài ra, sự trở lại của loạt sản phẩm được yêu thích như Bánh Trung thu Lava Custard – dòng bánh bán chạy nhất trong nhiều năm liền với thiết kế mới và kỹ thuật nướng 2 lần độc quyền; Hộp bánh Ngọc trai Phương Đông mang đến ấn tượng mạnh mẽ về Hồng Kông – nơi giao thoa của nét đẹp văn hóa truyền thống và hiện đại; hay Hộp bánh Trung thu Thất tinh đoàn tụ nguyệt sang trọng, đậm chất lễ hội với hình ảnh hoa sen lung linh được in nổi sắc nét.

Đặc biệt, nguyên liệu sử dụng cho các dòng bánh này được lựa chọn kỹ lưỡng từ những loại hạt tốt cho sức khỏe như đậu đỏ, hạt thông, hạnh nhân, hạt mè và thêm phần ngon miệng với lớp vỏ bánh nướng đậm đà.

Hiểu được sự quan tâm của khách hàng Việt đối với sức khỏe, Hong Kong MX Mooncakes tiếp tục mang đến những lựa chọn tốt nhất cho người Việt, trong đó có Bánh Trung thu Hạt sen trắng ít đường với lòng đỏ trứng muối.

Đường tinh luyện được thay thế bằng rượu đường ăn kiêng, cùng nhân hạt sen ít ngọt giúp giữ trọn vị tinh tuý của chiếc bánh. Chắc chắn 8 sản phẩm Hong Kong MX mang đến Việt Nam mùa Trung Thu năm nay sẽ trở thành những món quà cao cấp, ý nghĩa cho mọi gia đình.

Hong Kong MX Mooncakes, bánh trung thu hong kong

Năm 2021 đánh dấu chặng đường 5 năm Hong Kong MX chính thức có mặt tại Việt Nam. Thuộc tập đoàn Maxim’s Caterers Limited, Hong Kong MX Mooncakes được biết đến là thương hiệu bánh trung thu bán chạy nhất tại Hong Kong trong suốt 23 năm liên tiếp theo Báo cáo của Nielsen Research Report 1998-2020, Hong Kong.

Với 100% sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Hồng Kông, mỗi chiếc bánh trung thu lưu giữ nét đẹp truyền thống được tạo nên bởi những nghệ nhân chuyên nghiệp, lành nghề. Đặc biệt, các dòng bánh của Hongkong MX Mooncakes luôn được “săn đón” trên thị trường, thậm chí bánh luôn được bán hết trước khi Trung thu bắt đầu.

Hong Kong MX Mooncake – Thương hiệu bánh trung thu hàng đầu tại Hong Kong
Bánh Trung thu MX Lava Quartet Mooncake độc đáo mới lạ

Thương hiệu này còn được biết đến như một “người tạo xu hướng” trong ngành bánh trung thu nhờ sự sáng tạo không ngừng và liên tục đổi mới cả về mẫu mã và hương vị sản phẩm.

Chất lượng của bánh trung thu Hong Kong MX đã được chứng nhận qua nhiều giải thưởng danh giá cho các dòng Bánh Trung Thu Lava Custard và Bánh Trung Thu Nhân Hạt Sen Trắng 2 Trứng. Với sự kết hợp hài hoà của các nguyên liệu thượng hạng và kỹ thuật nướng hiện đại, các dòng bánh Hong Kong MX ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.