ssvidnet ssvidnet
27/05/2024 21:07:28

Greenwood chia tay Getafe, tương lai về đâu?

Mùa giải La Liga 2023/24 đã chính thức khép lại, và Mason Greenwood đã gửi lời chia tay Getafe để trở lại đội bóng chủ quản Manchester United.

Mason Greenwood, MU

Greenwood có một mùa giải tương đối thành công tại Getafe, góp công lớn giúp đội bóng trụ hạng thành công. Dưới sự dẫn dắt của HLV José Bordalás, Getafe kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12 với 43 điểm sau 38 trận. Cá nhân Greenwood đóng góp 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho đội bóng.

Sau khi mùa giải kết thúc, Greenwood đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Getafe và người hâm mộ: "Thật sự gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới đại gia đình Getafe cùng các cổ động viên. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Xin cảm ơn vì đã nhiệt tình chào đón tôi. Tôi đã được tận hưởng không khí chơi bóng cùng đồng đội tại đây. Thật tiếc khi phải nói lời chào tạm biệt. Tôi thật sự trân trọng từng khoảng khác được thi đấu trong màu áo Getafe. Hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ tới với CLB."

Với lời chia tay này, Greenwood sẽ trở lại Manchester United. Tuy nhiên, tương lai của anh tại đây vẫn còn nhiều mịt mù. "Quỷ đỏ" đã không sử dụng Greenwood trong 3 năm gần nhất do lùm xùm liên quan đến việc tấn công bạn gái. Mặc dù cầu thủ này đã được xử "trắng án", nhưng nội bộ MU vẫn bất đồng ý kiến về việc sử dụng anh.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe, cơ hội ở lại MU của Greenwood "sáng" lên đôi chút. Tỷ phú người Anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Greenwood, nhưng nhiều người hâm mộ MU mong muốn anh được trao một cơ hội nữa. Vị trí tiền đạo cánh phải của MU vẫn chưa thực sự ổn định khi Garnacho quá trẻ, còn Antony thi đấu không được như kỳ vọng.

Mason Greenwood, MU

Nếu không được sử dụng tại MU, Greenwood nhiều khả năng sẽ bị bán. Hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 tới nhưng có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Hiện tại, nhiều đội bóng như Atletico Madrid, Barcelona.. đang quan tâm tới chân sút người Anh.

Tương lai của Mason Greenwood tại Manchester United vẫn còn nhiều bí ẩn. Liệu anh có được trao cơ hội tái xuất trong màu áo "Quỷ đỏ"? Hay anh sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới? Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com