Minh Trung Minh Trung
19/07/2024 09:20:35

Georges Mikautadze chính thức gia nhập Lyon với giá 18,5 triệu euro

Tiền đạo người Georgia Georges Mikautadze đã chính thức trở thành tân binh của Lyon sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng từ CLB Metz với mức phí 18,5 triệu euro.

Georges Mikautadze, Lyon

Tin chuyển nhượng - Mikautadze ký hợp đồng với Lyon có thời hạn 4 năm, kéo dài đến năm 2028.

Đây là bản hợp đồng bom tấn của Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mikautadze là một trong những chân sút triển vọng nhất châu Âu hiện tại. Anh vừa thi đấu ấn tượng tại EURO 2024, ghi được 3 bàn thắng và góp phần giúp tuyển Georgia giành vị trí thứ 3 tại giải đấu.

Mikautadze là một tiền đạo cao to, sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Anh được đánh giá cao bởi khả năng di chuyển thông minh, chọn vị trí nhạy bén và khả năng ghi bàn bằng cả hai chân.

Việc Mikautadze gia nhập Lyon được xem là một sự bổ sung quan trọng cho sức mạnh tấn công của đội bóng. Lyon đang đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 mùa giải tới và Mikautadze được kỳ vọng sẽ là đầu tàu lĩnh ấn cho hàng công của họ.

Tuy nhiên, thương vụ này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Ban đầu, Mikautadze đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Monaco, nhưng vào phút chót anh lại quyết định chuyển sang Lyon. Điều này khiến Monaco vô cùng tức giận và có thể sẽ kiện Metz và Lyon.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com