Bill Bill
16/06/2024 13:40:32

Dự đoán trận Hà Nội vs CA Hà Nội: Đại chiến Thủ đô

Hà Nội vs CA Hà Nội là cặp đấu được khán giả mong chờ, liệu đội bóng nào sẽ mĩm cười sau trận đấu này.

Dự đoán trận Hà Nội vs CA Hà Nội

Vòng 23 V-League 2023/24 hứa hẹn sẽ bùng nổ với trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và CAHN trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là cuộc đối đầu được mong chờ bởi sự góp mặt của dàn sao đắt giá cùng những diễn biến trái ngược về phong độ của hai đội.

Dự đoán trận Hà Nội vs CA Hà Nội

Hà Nội FC: Sau chuỗi 5 trận bất bại ấn tượng với 4 chiến thắng, Hà Nội FC đang tràn đầy tự tin hướng đến chiến thắng trong trận derby. Họ đang có cơ hội lớn để cạnh tranh chức vô địch khi chỉ kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm và còn 4 trận đấu phía trước.

CAHN: Trái ngược với Hà Nội FC, CAHN đang trải qua giai đoạn khủng hoảng với 4 trận thua liên tiếp. Phong độ tệ hại khiến họ đánh mất vị trí trong nhóm dẫn đầu và đối mặt nguy cơ tụt hạng.

Lịch sử đối đầu: Hai đội có thành tích khá cân bằng trong những lần chạm trán gần đây. Tuy nhiên, CAHN có chút lợi thế khi đã đánh bại Hà Nội FC 2-0 trong trận lượt đi mùa này.

Nhận định: Hà Nội FC được đánh giá cao hơn với phong độ ổn định và lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, CAHN luôn là đối thủ khó lường và sẵn sàng tạo nên bất ngờ. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là trận derby hấp dẫn và kịch tính.

Dự đoán tỷ số: Hà Nội FC 2 - 1 CAHN

Đội hình dự kiến Hà Nội vs CAHN

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Văn Toàn, Văn Xuân, Hùng Dũng, Tiến Long, Hai Long, Văn Quyết, Tagueu, Tuấn Hải
  • CAHN: Filip Nguyễn, Việt Anh, Văn Cường, Tấn Tài, Tiến Dụng, Quang Hải, Geovane Magno, Thanh Long, Văn Luân, Elias, Fialho.

   
0 bình luận     0 lượt thích