Minh Trung Minh Trung
22/10/2024 17:44:36

Cuộc sống của Mourinho tại Thổ Nhĩ Kỳ

HLV Jose Mourinho, dù đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ làm việc tại CLB Fenerbahce, vẫn giữ lối sống đầy xa hoa khi chọn lưu trú tại khách sạn thay vì ở nhà riêng.

Cuộc sống của Mourinho, Cuộc sống của Mourinho ở Thổ Nhĩ Kỳ

Theo Daily Mail, Mourinho hiện đang ở khách sạn Four Seasons bên bờ sông Bosphorus, nơi phòng rẻ nhất có giá lên đến 1.000 bảng mỗi đêm. Tính từ ngày ông đến Thổ Nhĩ Kỳ vào 2/6, chi phí lưu trú của ông tại khách sạn này đã chạm mức 141.000 bảng. Tuy nhiên, con số này chẳng đáng là bao so với mức lương 10 triệu bảng mỗi năm mà Mourinho nhận từ Fenerbahce. Ông là một trong những HLV hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Mourinho, dù sống trong môi trường mới, vẫn giữ thói quen ẩm thực quen thuộc. HLV người Bồ Đào Nha ưa thích các món đơn giản như súp gà, pizza và kem, và ông thường uống nước lọc vào mỗi buổi tối. Tuy nhiên, ông thừa nhận chưa quen với ẩm thực địa phương tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho chọn ở khách sạn thay vì mua nhà riêng. Trong thời gian dẫn dắt Manchester United, ông cũng từng chọn sống tại khách sạn The Lowry. Lối sống này đã trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách của vị HLV nổi tiếng.

Cuộc sống của Mourinho, Cuộc sống của Mourinho ở Thổ Nhĩ Kỳ

Khi đến Istanbul, Mourinho được hàng nghìn cổ động viên của Fenerbahce chào đón nồng nhiệt. Ông chia sẻ trong buổi ra mắt đội bóng: “Thông thường, một HLV chỉ được yêu mến sau khi mang lại chiến thắng. Nhưng ở đây, tôi cảm nhận được sự ủng hộ ngay cả khi chưa có chiến thắng nào. Điều này tạo cho tôi trách nhiệm rất lớn đối với CLB".

Hè năm 2024, Mourinho chính thức đảm nhận vai trò HLV trưởng Fenerbahce với bản hợp đồng 2 năm. Đây là lần đầu tiên ông dẫn dắt một đội bóng ngoài top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu kể từ khi rời Porto vào năm 2004, sau khi đã có những hành trình đáng nhớ tại các CLB lớn như Chelsea, Inter Milan, Real Madrid, Manchester United, Tottenham và AS Roma.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com