Bill Bill
30/04/2023 10:30:37

Chipu được truyền thông Trung Quốc khen ngợi

Chipu được truyền thông Trung Quốc đánh giá cao khi tham gia chương trình Đạp gió 2023.

Một bài đăng mới đây trên Sina đã chỉ ra 3 điểm khác biệt của Đạp gió 2023 (tên gọi trước đó là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) so với các mùa trước. Cụ thể, sân khấu năm nay được nâng cấp hoành tráng hơn.

Chương trình cũng không giới hạn các vòng thi ở địa điểm cố định. Các thí sinh sẽ được du lịch qua nhiều thành phố khác nhau và biểu diễn ở sân khấu ngoài trời. Sự kết hợp giữa chương trình thực tế ngoài trời và cuộc thi là điểm nhấn đầu tiên của mùa thứ 4.

Điểm mới khác đến từ sự tham gia của các thí sinh quốc tế như nữ diễn viên Choo Ja Hyun đến từ Hàn Quốc, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Annie Lowdermilk (Mỹ), hay Chi Pu.

Chipu, Đạp gió 2023, hot girl

Tờ Sina viết: “Thí sinh Việt Nam là Chi Pu có vẻ đẹp nổi bật và đang là diễn viên. Cô được mệnh danh là Địch Lệ Nhiệt Ba của Việt Nam”.

Ở trailer, Chi Pu được đứng trên bục cao, cạnh sát Ella - người đảm nhận vị trí center (đứng trung tâm). Đây là vị trí rất nổi bật.

Luật chơi của chương trình năm nay cũng có nhiều thay đổi so với những năm trước. Mùa này, các thí sinh mở màn bằng trận chiến đồng đội. Các nhóm được thành lập theo ý muốn và số lượng thành viên có thể là một hoặc nhiều người.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV thực hiện. Trong chương trình, các ca sĩ nữ trên 30 tuổi cạnh tranh nhau để được công chúng quan tâm trở lại và ra mắt trong nhóm nhạc dự án.

Kể từ khi tham gia dự án này, hot girl Chipu cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ khán giả quê nhà.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.