Minh Trung Minh Trung
23/02/2024 21:18:49

Casemiro: ‘Mãi mang ơn Ronaldo!’

Casemiro và Cristiano Ronaldo từng là cặp bài trùng ăn ý trên sân cỏ, cùng nhau gặt hái nhiều thành công vang dội tại Real Madrid. Sau này, họ có dịp hội ngộ ngắn ngủi tại Manchester United vào giai đoạn cuối năm 2022.

Casemiro, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Manchester United, Champions League, Paul Scholes, Zinedine Zidane, Mối quan hệ đồng đội

Trải qua những năm tháng đẹp đẽ khi sát cánh bên Ronaldo tại Real, Casemiro không thể giấu diếm lòng biết ơn sâu sắc dành cho người đồng đội tài hoa này. Chia sẻ trên trang chủ MU về mối quan hệ với CR7, tiền vệ người Brazil cho biết: "Tôi nợ Cristiano rất nhiều. Anh ấy ghi vô số bàn thắng và đem về danh hiệu cho tôi. Thật vinh dự khi được chia sẻ sân cỏ với anh ấy. Trong thế hệ của tôi, anh ấy là một trong những người giỏi nhất."

Khi được hỏi về thần tượng bóng đá của bản thân, Casemiro dành sự tôn vinh cho hai huyền thoại Paul Scholes và Zinedine Zidane. "Hai trong số những tiền vệ giỏi nhất mà tôi từng chứng kiến. Scholes có khả năng đọc trận đấu xuất chúng, còn Zidane sở hữu kỹ thuật điêu luyện", tuyển thủ Brazil chia sẻ.

Casemiro, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Manchester United, Champions League, Paul Scholes, Zinedine Zidane, Mối quan hệ đồng đội

Sự nghiệp của Casemiro bước sang trang mới sau khi anh chuyển đến Real vào năm 2013. Thi đấu cạnh Ronaldo thời kỳ đỉnh cao, cựu sao Porto trải qua khoảng thời gian rực rỡ với vô số danh hiệu cao quý, tiêu biểu là 3 chức vô địch Champions League liên tiếp giai đoạn 2016-2018.

Hè 2022, Casemiro cập bến MU, hội ngộ với Ronaldo, người đã chuyển đến "Nhà hát của những giấc mơ" một năm trước đó. Tuy nhiên, lần tái hợp này không kéo dài lâu, khi CR7 quyết định chia tay MU sau màn phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan.

Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong thời gian ngắn ngủi, nhưng Casemiro vẫn luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp đẽ bên cạnh Ronaldo. Lòng biết ơn và sự tôn trọng của anh dành cho CR7 là minh chứng cho mối quan hệ khắng khít và gắn bó giữa hai cầu thủ tài năng này.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com