Bill Bill
29/04/2023 14:07:43

Căn bệnh khiến David Beckham muốn mọi thứ thật hoàn hảo

Hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế khiến David Beckham lúc nào cũng muốn sắp xếp mọi thứ một cách hoàn hảo, theo đường thẳng hoặc đối xứng, anh không chịu được cảm giác bừa bộn.

Tờ The Guardian vừa tiết lộ cựu danh thủ David Beckham sắp phát hành phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp. Trong đó, cầu thủ người Anh sẽ tiết lộ về chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (Obsessive Compulsive Disorder - OCD) đã khiến mình khổ sở nhiều năm liền.

Cựu tiền vệ điển trai của tuyển Anh chia sẻ: “Khi vợ con ngủ, tôi sẽ đi xung quanh lau nến, bật đèn ở chế độ thích hợp, đảm bảo mọi nơi đều gọn gàng. Tôi ghét xuống nhà vào buổi sáng và nhìn thấy chén bát, cốc, đĩa... vẫn chưa được lau rửa. Tôi bỏ sáp nến còn sót lại trên bàn, lau cốc. Đó là công việc tôi ghét nhất nhưng phải làm. Tôi biết, mình thật kỳ quái”.

David Beckham

Số 7 huyền thoại của MU cũng nói một cách tự hào rằng: “Tôi dọn dẹp rất sạch sẽ. Tôi không chắc vợ tôi có đánh giá cao điều đó hay không”.

Ông bố 4 con đã chia sẻ với truyền thông Anh rằng bản thân từng gấp quần áo và xếp các tạp chí theo đường thẳng hoặc đối xứng. Beckham cũng tiết lộ một trong những lý do khiến anh tiếp tục xăm mình là nghiện cảm giác đau.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Beckham cho biết: “Hội chứng này khiến tôi phải sắp xếp mọi thứ theo đường thẳng hoặc theo cặp. Tôi sẽ đặt những chai nước ngọt vào tủ lạnh. Nếu có quá nhiều chai, tôi sẽ đặt chúng vào chiếc tủ khác ở đâu đó. Mọi thứ phải thật hoàn hảo”.

David Beckham

Các chuyên gia y tế cho biết chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) là dạng rối loạn mạn tính về mặt tâm lý, khiến bệnh nhân lo lắng vì những lý do không đáng. Để giảm bớt căng thẳng, họ bắt buộc phải làm một vài hành động nào đó.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.