Bill Bill
16/06/2024 20:14:25

Bellingham có thể đeo băng đội trưởng tuyển Anh

Bellingham nằm trong danh sách được HLV Gareth Southgate lựa chọn để đeo băng thủ quân khi cần thiết.

Jude Bellingham, dù còn rất trẻ, đã được HLV Gareth Southgate đặt niềm tin to lớn khi trao cho anh vai trò thủ lĩnh mới của tuyển Anh tại EURO 2024.

Jude Bellingham, đội trưởng tuyển Anh

Bellingham là một trong 4 đội trưởng mới của "Tam sư" tại giải đấu năm nay, bên cạnh Harry Kane, Harry Maguire và Declan Rice. Việc được trao trọng trách quan trọng này cho thấy HLV Southgate đánh giá cao tài năng và tinh thần của cầu thủ trẻ này đến mức nào.

Lý do đằng sau sự lựa chọn của Southgate:

Theo chia sẻ của HLV Southgate, việc chọn Bellingham là một phần trong chiến lược kết nối với các nhóm tuổi khác nhau trong đội tuyển. Với 26 cầu thủ, việc theo dõi tình trạng và tâm lý của từng người là điều không hề dễ dàng.

"Các cầu thủ trẻ thường ngại giao tiếp với HLV hơn, vì vậy tôi muốn biết những gì đang diễn ra cả trong và ngoài sân cỏ", Southgate chia sẻ.

Bellingham, với độ tuổi 20 và kinh nghiệm thi đấu dày dặn, được xem là cầu nối hoàn hảo giữa Southgate với các cầu thủ trẻ khác trong đội như Kobbie Mainoo, Adam Wharton hay Cole Palmer.

Bellingham: Ngôi sao trẻ đầy tiềm năng

Jude Bellingham, đội trưởng tuyển Anh

Mùa giải vừa qua, Bellingham đã gặt hái được nhiều thành công cùng Real Madrid khi cùng đội bóng giành chức vô địch La Liga và Champions League. Phong độ ấn tượng và sự trưởng thành vượt bậc của Bellingham ở tuổi 20 đã khiến HLV Southgate tin tưởng giao cho anh trọng trách dẫn dắt "Tam sư".

Vai trò quan trọng tại EURO 2024:

Với việc thiếu vắng những trụ cột dày dặn kinh nghiệm như Raheem Sterling, Harry Maguire hay Jordan Henderson, vai trò lãnh đạo của Bellingham càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bellingham cùng các đồng đội sẽ bước vào trận ra quân EURO 2024 gặp Serbia vào rạng sáng 17/6 (giờ Việt Nam). Sau đó, họ sẽ lần lượt đối đầu với Đan Mạch (20/6) và Slovenia (26/6).

Với tài năng, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm cao, Bellingham được kỳ vọng sẽ là "bộ não" trẻ tuổi dẫn dắt "Tam sư" chinh phục thành công tại EURO 2024.


   
0 bình luận     0 lượt thích