ssvidnet ssvidnet
21/02/2024 19:55:45

Bayern Munich chia tay HLV Tuchel sau chuỗi trận bết bát!

Tin nóng hổi! HLV Thomas Tuchel chính thức chia tay Bayern Munich sau mùa giải này, chấm dứt 1 năm gắn bó với "Hùm xám".

Bayern Munich, Thomas Tuchel, Chia tay, HLV, Xabi Alonso, Khủng hoảng

Trong buổi họp báo chiều 21/2, HLV Tuchel đã xác nhận thông tin này:

"Chúng tôi đồng ý rằng mối quan hệ hợp tác sẽ chấm dứt sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cho đến lúc đó, tất nhiên tôi và ban huấn luyện sẽ tiếp tục làm mọi thứ có thể để đảm bảo thành công cho Bayern Munich."

Lý do dẫn đến việc chia tay được cho là xuất phát từ thành tích bết bát của Bayern Munich thời gian gần đây. Đội bóng xứ Bavaria đã thua 2 trận liên tiếp tại Bundesliga, chịu thất bại trước Leverkusen, Lazio (tại Champions League) và Bochum. Trước đó, Bayern Munich cũng bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức. Mục tiêu cú ăn ba mà HLV Tuchel được giao phó khi nhậm chức vào tháng 3/2023 đã tan thành mây khói.

Hiện tại, Bayern Munich đang đứng trước nguy cơ trắng tay mùa giải này. Họ kém Leverkusen 8 điểm tại Bundesliga và thua Lazio ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Bayern Munich, Thomas Tuchel, Chia tay, HLV, Xabi Alonso, Khủng hoảng

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Xabi Alonso có thể sẽ trở thành HLV trưởng mới của Bayern Munich. Alonso hiện đang dẫn dắt Bayer Leverkusen và được đánh giá là một HLV trẻ tài năng.

Việc chia tay HLV Tuchel cho thấy Bayern Munich đang gặp khủng hoảng. Mất cúp quốc gia Đức, suýt vuột mất danh hiệu Bundesliga vào tay Dortmund và thi đấu kém cỏi tại Champions League là những minh chứng rõ ràng.

Liệu Bayern Munich có thể vực dậy dưới thời HLV mới? Đây là câu hỏi mà tất cả người hâm mộ đội bóng đang quan tâm.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com