Minh Trung Minh Trung
20/07/2024 15:04:46

Atletico Madrid là bến đỗ tiếp theo của Julian Alvarez

Theo tờ Mundo Deportivo, Julian Alvarez đang cân nhắc khả năng rời Manchester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Lý do được cho là tiền đạo người Argentina muốn được thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị cho Erling Haaland.

Julian Alvarez rời Man City, Julian Alvarez gia nhập Atletico Madrid

Tin chuyển nhượng - Trước tình hình này, Atletico Madrid đang nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho Alvarez. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang rất cần bổ sung một tiền đạo chất lượng sau khi chia tay Alvaro Morata và Memphis Depay, đồng thời chuẩn bị thanh lý Joao Felix.

Alvarez được đánh giá là một chân sút trẻ đầy tiềm năng. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 5 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Haaland, cơ hội ra sân của Alvarez bị thu hẹp đáng kể.

Atletico Madrid có thể mang đến cho Alvarez cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. HLV Diego Simeone rất thích sử dụng những tiền đạo có khả năng di chuyển rộng và pressing tốt, mà đây chính là những điểm mạnh của Alvarez.

Julian Alvarez rời Man City, Julian Alvarez gia nhập Atletico Madrid

Bên cạnh đó, Atletico Madrid cũng có thể đáp ứng mức lương cao cho Alvarez. Đội bóng này đang sở hữu tình hình tài chính khá ổn định sau khi bán đi Joao Felix với giá 126 triệu euro.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không hề dễ dàng. Man City cũng không muốn để Alvarez ra đi, đặc biệt là sau khi họ đã bán đi Raheem Sterling và Gabriel Jesus.

Dưới đây là một số thông tin về Julian Alvarez:

  • Tên đầy đủ: Julián Álvarez
  • Ngày sinh: 30 tháng 1 năm 2000
  • Vị trí: Tiền đạo
  • Câu lạc bộ hiện tại: Manchester City
  • Số trận thi đấu: 22
  • Số bàn thắng: 5
  • Số pha kiến tạo: 5
  • Giá trị chuyển nhượng: 35 triệu euro

Liệu Atletico Madrid có thể thành công trong việc chiêu mộ Julian Alvarez hay không? Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com