Nature Home Nature Home
22/09/2024 09:21:54

Alena và Pytes khởi động Dự án sản xuất thiết bị lưu trữ điện năng lượng xanh

Alena Energy và Pytes Việt Nam tại sự kiện GRECO 2024 đã mang đến những giải pháp năng lượng xanh đột phá, đặc biệt giới thiệu các sản phẩm ứng dụng cho lưu trữ điện năng lượng, các ngành công nghiệp như năng lượng mặt trời, hệ thống UPS dành cho datacenter, server, xe máy điện, xe đạp điện và các hệ thống tự động hóa, IOT, hướng tới tương lai bền vững cho Việt Nam.

Ngày 21/09/2024, tại khu vực trục đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi, TP. Hồ Chí Minh, sự kiện "Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh 2024" (GRECO 2024) đã chính thức khai mạc. Đây là một phần trong Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5 (Ho Chi Minh City Economic Forum - HEF 2024), thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhiều đại diện chính quyền địa phương và quốc tế.

GRECO 2024 – Nơi hội tụ công nghệ xanh

Alena Energy, Pytes Việt Nam, GRECO 2024, Năng lượng xanh

Không gian GRECO 2024 trải dài trên diện tích 10.000m², với hơn 200 doanh nghiệp tham gia, trưng bày tại 300 gian hàng thuộc 8 nhóm ngành nghề, lĩnh vực. Hơn 8.000 sản phẩm tiêu biểu được giới thiệu, và sự kiện này dự kiến thu hút tới hơn 100.000 lượt khách tham quan. Alena Energy – một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đã tiếp tục góp mặt tại sự kiện này với nhiều mô hình và giải pháp công nghệ xanh tiên tiến.

Sự kiện không chỉ là nơi giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh, mà còn là cơ hội để tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất xanh và tuần hoàn, cũng như mở ra cánh cửa hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Alena Energy tiên phong trong năng lượng tái tạo

Alena Energy mang đến GRECO 2024 những giải pháp công nghệ xanh đột phá, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng xanh tại Việt Nam ngày càng gia tăng. Với giá điện leo thang, Alena Energy cung cấp các giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng giảm chi phí điện năng, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Alena Energy, Pytes Việt Nam, GRECO 2024, Năng lượng xanh

Ông Phan Ngọc Ánh, Giám đốc Alena Energy, khẳng định: “Chúng tôi không chỉ cung cấp các giải pháp công nghệ mà còn mong muốn đồng hành cùng TP. Hồ Chí Minh trong việc thúc đẩy sự kết nối và hợp tác giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước. Alena Energy cam kết đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững và bảo vệ môi trường, xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp xanh và sạch.”

Dự án sản xuất sản phẩm lưu trữ năng lượng xanh

Alena Energy, Pytes Việt Nam, GRECO 2024, Năng lượng xanh

Tại GRECO 2024, Alena Energy đã công bố giấy chứng nhận đầu tư sản xuất, lắp ráp và thương mại sản phẩm pin lithium lưu trữ năng lượng cùng với Công ty năng lượng Pytes do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp giấy chứng nhận đầu tư. Các sản phẩm ứng dụng cho lưu trữ điện năng lượng, các ngành công nghiệp như năng lượng mặt trời, hệ thống UPS dành cho datacenter, server, xe máy điện, xe đạp điện và các hệ thống tự động hóa, IOT...

Dự án của Alena Energy và Pytes cũng sẽ thúc đẩy việc sử dụng giải pháp điện mặt trời mái nhà kết hợp với pin lưu trữ năng lượng. Điều này sẽ là nền tảng cho kế hoạch mở rộng quy mô áp dụng tại các hộ gia đình và văn phòng thương mại từ năm 2025, đóng góp vào mục tiêu đến năm 2030, 50% nhà dân và tòa nhà công sở sẽ sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu.

Alena Energy

Alena Energy hiện là đối tác duy nhất của LUXRIOT – một công ty Mỹ chuyên về nền tảng giám sát camera bằng công nghệ AI tiên tiến. Hệ thống giám sát này tích hợp công nghệ giám sát từ xa, nhận diện khuôn mặt, phát hiện khói, cháy nổ và quản lý năng lượng thông minh, mang lại sự an toàn tối đa và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng.

Alena Energy, Pytes Việt Nam, GRECO 2024, Năng lượng xanh

GRECO 2024 – Nơi giao lưu, kết nối và trải nghiệm

Alena Energy, Pytes Việt Nam, GRECO 2024, Năng lượng xanh

Điểm nhấn của GRECO 2024 còn nằm ở khu vực “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành (Techmart)”, nơi trưng bày các công nghệ xanh, năng lượng tái tạo và các giải pháp xử lý môi trường phục vụ cho quá trình chuyển đổi công nghiệp.

Sự kiện diễn ra từ ngày 21 đến 25/09/2024 với nhiều hoạt động trưng bày, triển lãm và giới thiệu các mô hình công nghệ xanh. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật, thời trang, và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc từ Việt Nam và các quốc gia khác.

GRECO 2024 không chỉ là sân chơi dành cho các doanh nghiệp mong muốn phát triển xanh mà còn là cầu nối tuyệt vời để kết nối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, hướng tới tương lai bền vững và xanh hơn cho nền kinh tế Việt Nam.


   
1 bình luận     1 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com