Bill Bill
03/08/2021 06:27:49

Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt với bộ xử lí Tensor độc quyền

Google vừa chính thức ra mắt bộ đôi flagship mới nhất của mình là Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Bộ đôi này được trang bị con chip mới Tensor do Google thiết kế, hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng chip A ‘thần thánh’ của Apple.

Theo GSMArena, Google vừa giới thiệu sơ lược về 2 chiếc flagship mới nhất của hãng là Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Tính năng quan trọng nhất của những chiếc điện thoại này là bộ vi xử lý tùy chỉnh mới, cùng với hệ thống camera và thiết kế cải tiến.

Pixel 6

Pixel 6 và Pixel 6 Pro chạy trên bộ xử lý Tensor mới của Google. Đây là một con chip được thiết kế tùy chỉnh, có nghĩa là ngay cả khi nó có thể được sản xuất bởi bên thứ ba, thiết kế của con chip này vẫn do Google thực hiện. Điều này tương tự với trường hợp A-series mà Apple sử dụng cho iPhone và các thiết bị của mình.

Bộ xử lý Tensor trên dòng Pixel 6 chưa có bất kỳ thông số kỹ thuật nào được xác nhận tại thời điểm này. Chúng ta cũng không biết ai sẽ sản xuất chúng cho Google (tin đồn trước đó chỉ đích danh Samsung). Google tuyên bố họ sẽ biến Pixel 6 trở thành điện thoại Pixel nhanh nhất, thông minh nhất và an toàn nhất.

Một tính năng nổi bật của con chip này là khả năng AI và máy học của nó, dường như vượt xa mọi thứ mà Google đã có trước đây trên điện thoại của mình. Trên thực tế, đó là lý do chính khiến công ty đầu tư vào việc thiết kế chip của riêng mình, để nó có thể triển khai các tính năng AI và ML theo cách mà những con chip có sẵn không làm được.

Một số tính năng thông minh này sẽ được sử dụng trong hệ thống camera mới trên hai chiếc điện thoại này. Cả hai điện thoại đều có camera rộng và siêu rộng như nhau nhưng Pixel 6 Pro bổ sung thêm một ống kính tele 4x. Thông số kỹ thuật của hệ thống camera vẫn chưa được Google tiết lộ chi tiết.

Pixel 6

Google dường như cũng đã nâng cấp trò chơi quay video của mình với thế hệ này. Những bài ‘trên tay’ Pixel 6 quay video chất lượng tương tự hoặc thậm chí tốt hơn iPhone 12 Pro Max.

Pixel 6 sẽ có màn hình phẳng 90Hz trong khi Pixel 6 Pro sẽ có màn hình cong 120Hz. Cả hai sẽ có một camera đục lỗ duy nhất ở trên cùng.

Pixel 6

Thiết kế cũng khá đặc biệt trong năm nay. Pixel 6 có khung kim loại hoàn thiện mờ với kính ở mặt sau. Pixel 6 Pro có khung kim loại bóng và kính ở mặt sau. Cả hai điện thoại đều có thanh camera mang hơi hướng hoài cổ, gợi nhớ đến Nexus 6P. Cả hai điện thoại cũng có ba màu và chạy Android 12 khi lên kệ.

Đó là khá nhiều tất cả những gì chúng ta biết về những chiếc điện thoại này cho đến nay. Chúng dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 và Google sẽ công bố chi tiết về chúng trong thời gian tới.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.