Bill Bill
13/07/2021 10:29:22

Loa di động Sony có thiết kế như ‘đèn dầu’

Đơn đặt hàng cho loa di động Sony bằng kính LSPX-S3 trị giá 350 USD sẽ mở vào tháng 8.

Theo Engadget, Sony đã giới thiệu mẫu loa giá rẻ trông giống như một chiếc đèn dầu quen thuộc với người dân Việt Nam ngày xưa. Những người đam mê âm thanh sành điệu sẽ có thể đặt hàng loa âm thanh thủy tinh LSPX-S3 bắt đầu từ tháng 8.

Loa di động Sony

Theo Sony, thiết bị hỗ trợ Bluetooth có loa tweeter thủy tinh hữu cơ với ba bộ truyền động cho phép thiết bị phát ra âm thanh theo mọi hướng. Công ty tuyên bố loa tweeter “tạo ra âm cao rõ ràng và mạnh mẽ” và trải đều âm thanh trong một không gian. LSPX-S3 có bộ loa 46mm và bạn có thể điều chỉnh âm lượng thông qua ứng dụng Sony Music Center. Nó cũng có hỗ trợ LDAC cho âm thanh độ phân giải cao.

Chiếc loa di động Sony này sẽ không thắp sáng toàn bộ căn phòng, nhưng ánh sáng theo kiểu ánh nến lung linh sẽ mang lại không gian ấm cúng cho việc đọc sách vào ban đêm. Đèn LED có thể phát xung đồng bộ với âm nhạc và có một số chế độ chiếu sáng và mức độ sáng.

Loa di động Sony

Bạn cũng có thể mang LSPX-S3 ra ngoài trời. Nó nặng khoảng 1,1kg và có pin mà Sony cho biết có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị lên đến tám giờ chỉ với một lần sạc. Bạn có thể sạc lại nó qua cổng sạc USB-C.

Ngoài ra còn có một tùy chọn để liên kết hai thiết bị để phát lại âm thanh nổi và nó có thể tạo thành một phần của hệ thống âm thanh đa phòng. Loa còn được tích hợp micro phục vụ cuộc gọi, chân đế bằng kim loại và mặt đáy bằng vải.

Gần sáu năm trước, Sony lần đầu tiên giới thiệu một nguyên mẫu cho sản phẩm này. Công ty đã phát hành LSPX-S2 tại Nhật Bản vào năm 2019 và đưa nó đến Mỹ vào năm sau. LSPX-S3 sẽ có giá 350 USD, rẻ hơn khoảng 100 đô la so với phiên bản đời đầu.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.