Minh Anh Minh Anh
05/06/2021 16:10:51

Tử vi tuần mới tuổi Tý (07/06/2021-13/06/2021): Tài lộc rủng rỉnh đầu tuần

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp (07/06/2021 - 13/06/2021) cho thấy tuần này Tý có khá nhiều biến động trong công việc. Những chú chuột mạng Hỏa và Thổ sẽ tiềm năng tăng trưởng về tài lộc, riêng Thủy gặp nhiều bất lợi cần cẩn trọng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (07/06/2021-13/06/2021) cũng dự báo những chú chuột Mạng Kim chuyện tình cảm sẽ có lục đục. Riêng tuổi Tý mạng Mộc tiến lui đều gặp khó. Hãy cũng xem tử vi tuần mới tuổi Tý để biết thêm nhiều thông tin tuần mới ra sao bạn nhé.

Dưới đây là tử vi tuần mới tuổi Tý từ ngày 07/06/2021-13/06/2021. Mời các bạn tham khảo xem liệu tuổi Tý nào sẽ được Thần Tài phù hộ tuần này?

Tử vi tuần mới tuổi Tý (07/06/2021 – 13/06/2021) – Tử vi 12 con giáp

1. Tử vi tuần mới – Mậu Tý

Tổng quan: Mậu Tý theo tử vi tuần mới tuần này cho thấy rất dễ gây hấn, tính tình nóng nảy có thể xảy ra xung đột với những người xung quanh.

tử vi tuần mới, Tử vi tuần mới tuổi Tý,

  • Sự nghiệp: Tuần này Tý liên tục gặp khó trong công việc, mọi thứ khiến bạn xoay vòng và dẫn đến dễ mất kiểm soát cảm xúc. Nhiều dự án bị đình trệ vì tài chính gặp khó.
  • Tài lộc: Sụt giảm mạnh, bạn tìm kiếm người giúp đỡ nhưng vẫn không gặp được quế nhơn của mình.
  • Sức khỏe: Do quá căng thẳng nên tuần này Tý tái phát bệnh đau dạ dày. Con giáp này cũng thường xuyên bỏ bữa khiến bệnh tình càng nghiêm trọng hơn. Lời khuyên dành cho bạn đó nên ăn uống đầy đủ vì không có sức khỏe thì bạn không thể nào đủ tỉnh táo để lèo lái mọi thứ vượt qua khó khăn như mong muốn.
  • Tình duyên: Yêu là yêu mà hết yêu thì nên chấm dứt. Không nên dây dưa kéo dài điều này sẽ khiến cho người ấy càng thêm đau, bạn càng thêm day dứt mà thôi. Trong chuyện tình ái lừa dối chính là tối kỵ nhất.
  • Tổng điểm: 5.6/10

2. Tử vi tuần mới – Bính Tý

tử vi tuần mới, Tử vi tuần mới tuổi Tý,

Tổng quan: Tử vi tuần mới cho thấy Bính Tý tuần này sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người đặc biệt là trong công việc.

  • Sự nghiệp: Bạn có khá nhiều sáng kiến giúp giải quyết được các vấn đề quan trọng mà công ty đang gặp phải khiến nhiều đồng nghiệp nể trọng và cấp trên rất hài lòng. Tuần này bạn sẽ là ngôi sao sáng chỉ đường cho những thành viên trong team của mình.
  • Tài lộc: Tài chính vẫn chưa có gì tiến triển dù bạn khá nôn nóng nhưng vẫn không thể như mong đợi.
  • Sức khỏe: Ổn định, bình thường.
  • Tình duyên: Những chú chuột tuần này trở nên thu hút trong mắt của nhiều đồng nghiệp nữ. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và tìm hiểu nhiều đối tượng. Nhiều khả năng là Crush của bạn cũng đang chú ý đến bạn đấy.
  • Tổng điểm: 7.4/10

3. Tử vi tuần mới – Giáp Tý

tử vi tuần mới, Tử vi tuần mới tuổi Tý,

Tổng quan: Tuần này dự báo Giáp Tý thì xoay vòng như bông vụ vì công việc bỗng phát sinh ở đâu ra hàng tá việc khiến bạn phải xử lý bở hơi tay. Tuy nhiên trời phú cho bạn khả năng ứng biến nên bạn có thể xử lý mọi thứ một cách êm đẹp. Cuối tuần bạn sẽ thảnh thơi hơn so với đầu tuần

  • Sự nghiệp: Một tuần đầy căng thẳng. Hai ngày đầu tuần bạn như bị nhồi lên nhồi xuống, việc sấp mặt khiến bạn làm bở hơi tai. Đã vậy sếp còn càm ràm khiến bạn đã căng càng thêm stress
  • Tài lộc: Đầu tuần tài lộc của Bạn nhích nhẹ, giữa tuần tăng mạnh cuối tuần thì không có gì thay đổi.
  • Sức khỏe: Theo tử vi tuần mới tiết lộ bạn có vài dấu hiệu của việc bị thiếu máu não và bị choáng do đó nên sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung và tập thể dục nhẹ.
  • Tình duyên: Gia đình êm ấm hòa thuận. Người ấy luôn chia sẻ gánh nặng cùng bạn.
  • Tổng điểm: 8.3/10

4. Tử vi tuần mới Nhâm Tý

tử vi tuần mới, Tử vi tuần mới tuổi Tý,

Tổng quan: Tuần này của bạn trôi qua một cách êm ả, có chút tranh cãi nhỏ nhưng mọi việc nhanh chóng đâu lại vào đó.

  • Sự nghiệp: Tình hình mua bán kinh doanh khá ổn, công việc ổn định. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá cứng nhắc bảo thủ trong ý kiến của mình sẽ khiến cho tiềm năng phát triển của nhóm mình.
  • Tài lộc: Tài lộc rủng rỉnh suốt ba ngày đầu. Trong tuần bạn cũng sẽ nhận được lời mời đầu tư của khá nhiều người tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ không nên dễ dàng buông tiền tránh ăn quả đắng nhé.
  • Sức khỏe: Lưng của bạn có vấn đề rồi đấy. Bạn nên tập thể dục nhẹ và uống thuốc bổ sung canxi vào chống loãng xương nhé.
  • Tình duyên: Gia đình hòa thuận, trong ấm ngoài êm.
  • Tổng điểm: 8.6/10.

Trên là tử vi tuần mới tuổi Tý. Mời các bạn xem các bài viết tử vi hàng ngày trên Men TV để tham khảo thêm về các 12 con giáp nha.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.