Mỹ Khang Mỹ Khang
31/05/2021 13:11:35

Massan hỗ trợ nhiều địa phương phòng chống Covid-19 bằng nhiều hoạt động thiết thực

Tiếp tục đồng hành cùng cả nước với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tiến hành trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ các chốt biên phòng tại biên giới, bệnh viện và các địa phương nằm trong tâm dịch.

Chia sẻ những khó khăn, tiếp sức cho các cán bộ chiến sĩ, lực lượng phòng chống dịch ở tuyến đầu, trong những ngày cuối tháng 5 vừa qua, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã nhanh chóng trao tặng các sản phẩm thiết yếu đến 200 đồn biên phòng và 611 chốt chống dịch dọc theo biên giới Tây Nam như An Giang, Long An, Đồng Tháp, Kiên Giang và Cà Mau.

Gần 4.000 thùng sản phẩm dinh dưỡng như mì Omachi, Kokomi, nước tăng lực Wake-Up 247, … đã được trao tận tay các chiến sĩ biên phòng, lực lượng phòng, chống dịch ở tuyến đầu. Đây là những việc làm thiết thực, kịp thời khích lệ tinh thần, chăm lo sức khỏe cho các chiến sĩ, góp phần cùng nhân dân cả nước phòng chống đại dịch COVID-19.

Các sản phẩm của Massan được trao tận tay cho nhân viên y tế và lực lượng công an tại các chốt chống dịch ở TP.HCM
Các sản phẩm của Massan được trao tận tay cho nhân viên y tế và lực lượng công an tại các chốt chống dịch ở TP.HCM

Chị Nguyễn Diệu Nhi, nhân viên y tế tại chốt chân cầu vượt Sóng Thần (TP.Thủ Đức) chia sẻ: “Nhận được những món quà ý nghĩa mà cộng đồng, các doanh nghiệp gửi tặng đến các lực lượng cùng sát cánh chống dịch, bản thân anh, em đang công tác cảm giác rất vui và hạnh phúc. Những món quà ý nghĩa này như càng thêm lan tỏa thêm động lực không hề nhỏ để tụi em tiếp tục thực hiện công tác”.

Tập đoàn Masan đồng hành cùng Bộ y tế hỗ trợ nhân dân Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch Covid – 19
Tập đoàn Masan đồng hành cùng Bộ y tế hỗ trợ nhân dân Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch Covid – 19

Bên  cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế, ngày 24/5, Tập đoàn Masan đã hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu bao gồm 1.000 thùng mì Omachi và 500 thùng nước yến Hari-Hari, đồng hành cùng nhân dân và người lao động các tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch. Đây là hai tỉnh tâm điểm dịch với hơn 2.000 ca nhiễm và hàng chục ngàn trường hợp đang cách ly.

Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của người lao động đang cách ly 2 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, ngày 25/5, Tập đoàn Masanđã phối hợp cùng Quỹ Tấm lòng Vàng báo Lao Động hỗ trợ hơn 1.705 thùng mì, nước và nhiều nhu yếu phẩm khác cho anh chị em công nhân, kịp thời động viên tinh thần người lao động vượt qua khó khăn.

Trước đó, ngày 18/5, Masan Consumer cũng đã trao tặng 600 thùng sản phẩm thiết yếu bao gồm nước tăng lực Wake-Up 247, Xúc xích Ponnie, Vinacafé 3in1, mì Kokomi… đến 22 điểm chốt biên giới tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An và đồn biên phòng Pò Hèn, tỉnh Quảng Ninh.

Ngoài ra, từ ngày 18/5 đến 28/5, Masan Consumer cũng đồng hành cùng Giáo hội Phật Giáo Việt Nam, Trung Ương Đoàn TNCS, Báo Công An TP.HCM, Quỹ Hope (báo VnExpress)… trao tặng gần 3.000 thùng sản phẩm dinh dưỡngđến các nhân viên y tế bệnh viện Phổi Trung Ương, trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Quang Phúc (Hà Nội), các chốt chống dịch tại TP.HCM và bà con khó khăn trong vùng dịch hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

Tính đến nay, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã hỗ trợ hơn 12.000 thùng sản phẩm thiết yếu gồm thực phẩm dinh dưỡng và nước tăng lực cho các đơn vị tuyến đầu và nhân dân các tỉnh đang chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19. Các hoạt động hỗ trợ thiết thực này của Công ty Masan Consumer nói riêng và Tập đoàn Masan nói chung sẽ còn tiếp tục được thực hiện, thể hiện nghĩa cử đẹp và tính nhân văn trong văn hóa của doanh nghiệp.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.