Minh Minh
26/05/2021 06:31:39

Vì sao dùng mỹ phẩm hữu cơ sẽ an toàn cho phụ nữ mang thai?

Hiểu được tâm lý các phụ nữ đang mang thai muốn vừa ĐẸP mà lại AN TOÀN trong suốt 9 tháng 10 ngày, mỹ phẩm hữu cơ SheeSkin được điều chế bởi các thành phần có nguồn gốc hữu cơ; nói không với các hóa chất ảnh hưởng đến bà bầu chính là lựa chọn hoàn mỹ để chăm sóc làn da giai đoạn mang thai.
Trong thai kỳ, các bà bầu thường có sự thay đổi rõ rệt về tình trạng da, cụ thể qua các biểu hiện mụn nội tiết hay tăng sắc tố trên da.
Song song đó, để đảm bảo an toàn cho thai nhi phát triển trọn vẹn, bà bầu không thể sử dụng các mỹ phẩm đại trà chứa chất hoá học, chất bảo quản ảnh hưởng đến bé, thế nên một số bà bầu lựa chọn ngừng chăm sóc da, chỉ duy trì rửa mặt bằng nước thường, từ đó khiến tình trạng da tệ hơn trông thấy.
Hiểu được tâm lý các bà bầu muốn vừa ĐẸP mà lại AN TOÀN trong suốt 9 tháng 10 ngày, mỹ phẩm hữu cơ SheeSkin được điều chế bởi các thành phần có nguồn gốc hữu cơ, nói không với các hóa chất ảnh hưởng đến bà bầu.
Mỹ phẩm hữu cơ an toàn cho phụ nữ mang thai SheeSkin chính là lựa chọn hoàn mỹ để chăm sóc làn da trong giai đoạn thai nghén.
mỹ phẩm hữu cơ sheeskin
Sheeskin là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ do Thái Hà Group sản xuất và phân phối.

Vì sao phụ nữ mang thai nên chọn mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin

Tiêu biểu, thay vì các hóa chất làm sạch gốc Sulfate như Sodium Lauryl Sulfate (SLS) thì sản phẩm làm sạch da của SheeSkin sử dụng hoạt chất từ dừa, táo kết hợp cùng enzyme trái cây để bọt được tạo khi dùng sản phẩm không gây khô da, lành tính cho bà bầu yên tâm dùng.
mỹ phẩm hữu cơ sheeskin
Phụ nữ mang thai nên sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin an toàn cho sức khỏe.
Một điển hình khác, bộ mỹ phẩm hữu cơ dưỡng da của SheeSkin sở hữu sự giao
thoa giữa hoạt chất hiện đại và thảo mộc như:
  • D’Glucosyl Gallic Acid (DGA) có trong Kem dưỡng sáng da mật ong lên men SheeSkin – đạt giải vàng Incosmetic 2015 về công hiệu phục hồi da, có khả năng ức chế melanin gấp 60 lần Kojic Acid và độ chống oxy hóa lên đến gấp 4 lần Vitamin C, ngăn ngừa tổn thương từ tia UV, giúp làn da trắng mịn, ẩm mướt, khỏe khoắn.
  • Thành phần độc đáo kết hợp giữa Glutathione phân tử siêu nhỏ và Vitamin C, gắn kết bền chặt nhờ vào phân tử Vàng (Au); giúp cấu trúc liên kết không vỡ khi thoa lên da, khắc phục được nhược điểm dễ bị oxy hóa của Vitamin C. Đồng thời kiểm soát tốt các sắc tố melanin, cải thiện vấn đề thâm, sạm, nám, không đều màu. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho bà bầu nếu lo lắng da bị tăng sắc tố lúc mang thai.

Mỹ phẩm hữu cơ SheeSkin với chiết xuất từ thảo mộc

Bên cạnh đó, các sản phẩm dưỡng SheeSkin khác cũng sở hữu thành phần thảo mộc như: Chiết xuất Cúc La Mã, chiết xuất Hương Thảo, chiết xuất rễ Diếp xoăn, Tảo bẹ, Tảo nâu, Tảo mơ, Tảo lục giúp làm dịu cải thiện độ mềm mịn cho da được bóng khỏe, nâng cao sức khỏe cho những làn da yếu, nhạy cảm.
mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin
Sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ dưỡng da Sheeskin sở hữu thành phần thảo mộc, giúp làm dịu cải thiện độ mềm mịn cho da được bóng khỏe, nâng cao sức khỏe cho những làn da yếu, nhạy cảm.
Ngoài ra, chất bảo quản Phenoxyethanol được SheeSkin ứng dụng trong mỹ phẩm giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn ở hàm lượng dưới 1% theo đúng tiêu chuẩn từ Cục quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận an toàn, vô hại với cơ thể người.
Mỹ phẩm hữu cơ SheeSkin được bào chế bởi tâm huyết của đội ngũ có kiến thức và kinh nghiệm am hiểu nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp, nâng niu làn da từ gốc, ưu tiên sự an toàn chất lượng cho tất cả đối tượng, kể cả phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú và thật sự hữu hiệu cho việc chăm sóc da trong những giai đoạn “khó đỡ” nhất

Mua mỹ phẩm hữu cơ an toàn cho phụ nữ mang thai SheeSkin ở đâu?

Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, SheeSkin cung cấp các kênh bán hàng trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ của SheeSkin.

Khách hàng có thể mua sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ SheeSkin qua các kênh online sau:

Mua mỹ phẩm hữu cơ SheeSkin trực tiếp tại Showroom và hệ thống đại lý:

Bạn có thể mua trực tiếp các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ SheeSkin chính hãng và các sản phẩm làm đẹp an toàn cho bản thân tại Showroom SheeSkin địa chỉ: 84R Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin
Trọn bộ sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin chăm sóc da dùng cho phụ nữ mang thai.

Bên cạnh đó, SheeSkin có hệ thống nhà phân phối ở nhiều tỉnh, thành, nhằm đảm bảo sự thuận lợi khi mua sắm dành của khách hàng.

Đáng chú ý, trên mỗi sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ SheeSkin đều có dán tem  kết hợp truy xuất nguồn gốc, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt hàng chính hãng nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khi mua sắm các sản phẩm từ SheeSkin.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.