Minh Anh Minh Anh
21/05/2021 11:53:23

Tử vi cá nhân hàng ngày 22/05/2021: Dậu vượng khí bao phủ, Mão may mắn tài lộc

Con giáp này sẽ là ngôi sao may mắn hôm nay? Hãy cùng xem tử vi cá nhân hàng ngày 22/05/2021 để biết nhé.

Theo tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp, Dậu là con giáp vượng khí nhất hôm nay, may mắn cả tiền bạc lẫn sự nghiệp trong khi Tuất thì ngược lại đang bước vào giai đoạn suy giảm khí vì thế mà trục trặc xuất hiện nhiều.

Trong khi đó, tử vi cá nhân tuổi Ngọ hôm nay khuyên bạn nên manh dạn hơn đừng để lỡ thời cơ, còn Tỵ cần cẩn trọng lời nói.

Dưới đây là tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày thứ Bảy 22/5/2021. Mời các Men tham khảo.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay dự báo cho thấy tâm trạng của Tý không mấy tốt lắm. Con giáp này rất dễ xung đột với các sếp lớn, và cấp trên.

Điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công việc của Tý những ngày sau. Tuy nhiên rất may những người mà bị bạn xúc phạm và trút giận đều là những người khá “cứng” và “thấu hiểu”.

Chính vì thế mà sau thời gian này họ vẫn sẽ bỏ qua cho bạn và cho bạn thêm 1 cơ hội nữa.

Tâm trang quá khích và nỏng nảy cũng khiến bạn dễ mắc sai lầm khi đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc trong điểm này. Chuyện tình cảm của Tý vẫn rất ổn định. Bạn luôn tìm được sự yên bình khi ở bên người ấy.

Tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi hôm nay

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Hôm nay Sửu lại tiếp tục thể hiện xuất sắc vai trò của mình. Bạn hoàn thành được 1 nhiệm vụ khá khó nhằn và nhận được nhiều khen ngợi từ cấp trên. Tuy nhiên con giáp này rất dễ sa đà vào việc bao đồng.

Với tinh thần trượng nghĩa, Sửu thường hay giúp đỡ anh em xung quanh thế nhưng bạn cũng quên rằng mình cũng đang gặp nhiều vấn đề tồn đọng chưa xử lý xong.

Tập trung vào công việc chuyên môn chính yếu của mình trước nhé. Tình hình tài chính đang có dấu hiệu cải thiện khiến Sửu cảm thấy vô cùng tự tin.

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Hôm nay Dần sẽ thu về khá khá thu nhập song chủ yếu đến từ những khoảng đầu tư bên ngoài. Con giáp này trong công việc khá dứt  khoát và khôn ngoan, chính vì thế mà rất được sếp trọng dụng và nhiều đồng nghiệp kính nể.

Tuy nhiên hôm nay Dần sẽ hơi khó chịu một chút vì những gì mình tính toán đi sai lệch. Song vẫn nhanh chóng ổn định tinh thần tiếp tục công việc. Một lưu ý là Dần hãy thật thận trọng trước những đề xuất của đối tác, kiểm tra kỹ lưỡng vì rất có thể sẽ có nhiều điều bất lợi.

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Mão hôm nay sẽ tiếp tục có một ngày làm việc chăm chỉ. Con giáp này rất quý trọng tiền bạc và chính vì thế tuyệt đối không để phí sức lao động mà mình bỏ ra. Nhiều khoản đầu tư bên ngoài của Mão cũng đã mang về kha khá lợi nhuận.

Tuy nhiên trong giao tiếp Mão cũng cần phải cư xử khéo hơn, con giáp này không nên quá thẳng thắn sẽ rất dễ bị đụng chạm.

Tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi hôm nay

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Hôm nay công việc của Thìn không mấy thuận lợi. Thị trường suy giảm đã khiến cho Thìn gặp phải nhiều khó khăn, tài chính suy giảm mạnh khiến Thìn khá bối rối. Rất may trời phú con giáp này có khả năng phân tích nhạy bén với thị trường do đó cái khó ló cái khôn. Thìn tìm ra được nhiều đường để hồi sinh.

Với những con giáp đã có gia đình thì hôm nay là một ngày lý tưởng để bạn làm hòa lại với người ấy. Còn những ai đang độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy được nửa kia của mình.

6. Tử vi hàng ngàt tuổi Tỵ

Tỵ hôm nay hãy cố gắng hết sức khéo léo nhé. Không nên quá khắt khe và chỉ trích người khác điều này sẽ khiến cho người khác ác cảm với bạn. Vận tài lộc đã ổn định hơn, riêng chuyện tình cảm thì không mấy thuận lợi.

Bạn và nửa kia xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ. Phần vì tính cách bướng bỉnh của bạn, phần người kia cũng cố chấp. Thay vì thế bạn có thể nhường một bước để cả hai có thêm thời gian chia sẻ và hiểu nhau hơn.

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Nhiều dự báo cho thấy Ngọ hôm nay được thần tài chiếu cố, nhiều cơ hội thu lại lợi nhuận lớn vì ký được các hợp đồng ngon với đối tác.

Tuy nhiên con giáp nào do quá chần chừ rất có thể dẫn đến vuột mất cơ hội may mắn này. Hãy mạnh mẽ tự tin lên Ngọ nhé.

Tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi hôm nay

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, hôm nay sẽ là một ngày tràn đầy thị phi đối với Mùi. Con giáp này liên tục khiến cho những người khác cảm thấy khó chịu vì cách ăn nói chuyện có phần trịch thượng của mình.

Thay vì như thế Mùi nên kềm chế cảm xúc của mình lại không nên để nó bộc lộ ra ngoài quá nhiều như thế.

Về chuyện tình cảm của Mùi gặp khá nhiều trục trặc, bạn cảm thấy như người ấy đã thay đổi và không còn hiểu cho bạn nữa. Điều này khiến tâm trạng bạn không tốt trong những ngày sau đó.

Hãy suy nghĩ thật kỹ và cho cả hai thêm 1 cơ hội để xác định lại đi tiếp hay dừng.Kế đến thì cho bản thân câu trả lời để kết thúc những ngày tâm trạng lên xuống thất thường.

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Sự dũng cảm, tự tin mạnh mẽ can trường đối diện với những khó khăn của Thân giúp con giáp này có thể đạt được nhiều thành quả lớn trong công việc.

Tuy nhiên Thân cũng không nên để sức khỏe của bản thân bị bào mòn quá mức. Bạn nên cân đối lại thời gian biểu để bảo sức khỏe cho mình tránh bị gục lúc nào không hay.

Tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi hôm nay

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay, Dậu đang ở trong giai đoạn vượng khí do đó tài lộc tình duyên đều hội đủ.

Những ai đang làm công sẽ có cơ hội tăng lương trong tuần này. Tình cảm thăng hoa mặn nồng khiến bạn hạnh phúc và có một dựa thật vững chắc để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Trái với Dậu, tử vi 12 con giáp người tuổi Tuất cho thấy họ đang bước vào giai đoạn vượng khí giảm. Do đó, Tuất cần tránh đầu tư trong giai đoạn này và chỉ tập trung vào công việc trước mắt tránh tính toán xa xôi. Bên cạnh đó cũng nên.

Tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi hôm nay

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp tuổi Hợi cho thấy hôm nay bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Vận quan lộ đang mở rộng, con giáp này nhiều dự báo có thể thăng chức trong ngày gần đây.

Trên là xem bói tử vi hàng ngày cho 12 con giáp ngày 22/5/2021. Tuy nhiên, các men nên nhớ tất cả các bài tử vi hàng ngày trên Men TV chỉ mang tính tham khảo nha!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.