Bill Bill
05/09/2021 06:11:45

Quả chanh khổng lồ như quả dưa hấu, có gì bên trong?

Quả chanh này có trọng lượng lên đến 2,6 kg và khiến nhiều người ngạc nhiên khi bổ ra.

Ban đầu, theo trang Newsncr, hình ảnh quả chanh ‘khủng’ này được chia sẻ trên Twitter. Tuy nhiên, mọi nhiều người chỉ thật sự tin khi tận mắt được chứng kiến nó.

Thông thường, 1 quả chanh có trọng lượng khoảng 56-85 gram, tối đa là hơn 100 gram. Tuy nhiên, quả chanh đặc biệt này lại có kích thước và trọng lượng như một quả dưa hấu.

Quả chanh khổng lồ

Theo nguồn tin trên, quả chanh này là thành quả làm vườn của cặp vợ chồng đến từ East Fremantle, phía nam thành phố Perth, Tây Australia. Nó có trọng lượng ‘khủng’ đến 2,6 kg. Sau khi thu hoạch, 2 vợ chồng đã quyết định tặng nó cho một đầu bếp địa phương để chế biến món ăn.

Melissa Palinkas, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng ăn uống là người may mắn được tặng quả chanh khổng lồ này. Sau đó, cô chia sẻ hình ảnh quả chanh này lên trang Instagram cá nhân với hơn 2.000 người theo dõi của mình.

Quả chanh khổng lồ

Sau đó, cô đã bổ quả chanh ra để xem mình nên làm gì với nó. Cô cho biết: “Quả chanh rất ngọt. Tôi đã cắt nó làm món salad chanh với bí ngòi, ô liu xanh. Phần cùi quả chanh không đắng chút nào. Tôi dùng chút vỏ để làm ít nước limoncello tươi, một loại rượu mùi chanh phổ biến của Italia”.

Nhận tiện, anh em có thể khoe những hình ảnh về các loại rau củ, trái cây khủng mà mình từng chứng kiến cho mọi người cùng chiêm ngưỡng đi nào!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.