Bill Bill
04/09/2021 12:20:22

Việt Nam có điểm trước Úc: Thực tế hay chỉ là giấc mơ?

Sau khi bị Ả Rập Xê Út ngược dòng, tuyển Việt Nam sẽ trở về sân Mỹ Đình để tiếp đón đối thủ Úc với quyết tâm có được điểm đầu tiên tại Vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Việt Nam đã khởi đầu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận thua đáng tiếc trước Ả Rập Xê Út. Ngay sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gấp rút bay về nước để chuẩn bị cho loạt trận thứ 2 gặp tuyển Úc.

Việt Nam

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ gặp Úc tại sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 7/9. Dù đã có nhiều cố gắng nhưng do dịch Covid1-19 đang diễn ra phức tạp nên đợi tuyển chúng ta phải thi đấu trên sân không có khán giả. Thiếu đi ‘cầu thủ thứ 12’ này là một thiệt thòi không nhỏ đối với các chiến binh sao vàng.

Cùng với Nhật Bản, tuyển Úc là đối thủ khó nhằn nhất của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 lần này. Tuyển Úc sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trước tuyển Trung Quốc đang dẫn đầu bảng đấu.

Việt Nam

Tự tin trước sức mạnh của mình, HLV Graham Arnold của tuyển Úc đã thông báo: “Chúng tôi đến Việt Nam để giành 3 điểm”.

Tuyển Úc có quá tự tin khi tuyên bố như vậy? Trên thực tế, với nhiều cầu thủ chất lượng như Awer Bul Mabil, Martin Callie Boyle, Mitchell Thomas Duke… tuyển Úc có thể xuyên thủng bất kỳ hàng phòng ngự nào ở châu Á nào vào thời điểm này. Ngoài ra, đội bóng đến từ châu Úc cũng có lợi thế không nhỏ về thể hình so với các đội bóng còn lại tại vòng loại World Cup lần này.

Nhiều cầu thủ của Úc đang chơi bóng tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Vì vậy, họ sở hữu lối đá của một đội bóng hiện đại. Nhất là, tuyển Úc lại đang có phong độ cực cao. Do đó, tuyên bố của họ hoàn toàn xuất phát từ sự tự tin chứ không phải xem thường các đối thủ.

Việt Nam

Vậy có cơ hội nào cho tuyển Việt Nam hay không? Nếu nhìn vào hiệp 1 trong trận đấu với Ả Rập Xê Út có thể thấy tuyển Việt Nam hoàn toàn có phương án để đối mặt với các đội bóng có lợi thế về mặt thể hình. Hơn nữa, khi có cơ  hợi, tuyển Việt Nam vẫn tổ chức được những pha phản công sắc bén.

Vì vậy, nếu giữ được đội hình nguyên vẹn, hạn chế phạm lỗi trong khu cấm địa, tuyển Việt Nam hoàn toàn không phải có cơ hội của mình.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.