Zen Zen
03/03/2022 11:03:14

Yan My ma mị, ấn tượng trong bộ ảnh mừng 8/3

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, Á hậu kiêm diễn viên Yan My đã thực hiện một bộ ảnh ấn tượng. Trong bộ ảnh này, Yan My và ekip lựa chọn màu ảnh tối tạo ra vẻ đẹp “ma mị”.

“Những ngày lễ, tết trong năm luôn làm cho tôi có thêm nhiều hứng khởi và rộn ràng, nhất là những ngày dành cho phụ nữ, vì tôi cảm thấy mình như được yêu thương, ưu ái hơn vào những dịp như vậy” – Á hậu, diễn viên Yan My chia sẻ.

Yan MyYan My

Yan My
Cách biểu cảm gương mặt của Yan My rất cuốn hút nhưng cũng huyền bí, khó nắm bắt, khó sở hữu

Hơn 10 năm tham gia con đường nghệ thuật, có những dịp lễ tết có người yêu bên cạnh nhưng cũng có những lúc bị “ế”, tuy nhiên, không vì thế mà Á hậu, diễn viên Yan My cảm thấy khổ tâm. Bởi với cô, bạn thân không nhiều nhưng bạn để hiểu mình và bên mình thì có đủ.

Yan My chia sẻ, khi là cô gái đôi mươi, vào những dịp như 8/3 này cô nhận được rất nhiều hoa từ các chàng trai, và cảm thấy vui, hãnh diện vì có nhiều người theo đuổi. Đến năm 25 tuổi, cô hạnh phúc khi bên mình có 1 người đàn ông yêu thương, chia sẻ và quan tâm cô không chỉ trong dịp lễ tết.

Yan My

Nhưng đến năm 30 này, cô phải thành thật rằng mình đang ế và cũng hơi buồn vì 8/3 năm nay không có người nắm tay đi dạo phố. Nhưng bù lại công việc của cô đang khá thuận lợi cô, đó cũng là niềm an ủi cho một cô gái trưởng thành.

Yan My

Khi được hỏi, Yan My có chủ động tìm hạnh phúc của mình không, cô cho biết: “Tôi vẫn mong mình sớm gặp được 1 nửa để có một mối quan hệ bền vững. Nhưng tôi cũng không ngồi chờ hạnh phúc tới. Tôi nghĩ hạnh phúc là những gì hiện tại ta đang có, còn tình duyên là duyên số. Chỉ là sớm hay muộn, trước sau gì tôi cũng gặp người đàn ông thực sự của mình”.

Yan MyYan My

“Tôi tham gia mấy lớp học online để bổ sung thêm kỹ năng mềm. Tôi cũng đang trong thời gian đọc kịch bản để lựa chọn ra những kịch bản hợp với tôi”, Yan My nói thêm.

Yan My

Yan My tham gia showbiz với vai trò người mẫu từ năm 15 tuổi. Cô là gương mặt được ưa thích của nhiều tờ báo. Năm 2017, cô còn đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp được tổ chức tại Thái Lan. Yan My được khán giả biết đến qua các bộ phim như: 13 nữ tù, Rừng không ngừng gió, Ngũ hổ học đường, Lời nguyền sapphire, Biệt thự Pensée…

Mua: Narci
Photographer : KLEE
Production: L.U.A studio

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.