Minh Trung Minh Trung
13/06/2024 10:21:27

Video tóm tắt trận Mỹ-Brazil: Bất ngờ từ đội cửa dưới

Video tóm tắt trận Mỹ-Brazil – Tuyển Mỹ đã gây bất ngờ khi thủ hòa 1-1 trước ông lớn Brazil.

Video tóm tắt trận Mỹ-Brazil

Trận giao hữu giữa Brazil và Mỹ trên sân vận động MetLife ở New Jersey đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là trận giao hữu cuối cùng của cả hai đội trước khi bước vào chiến dịch Copa America, cũng diễn ra tại Mỹ.

Cả hai đội đều tung ra sân đội hình 4-3-3. Brazil ra sân với bộ ba tấn công La Liga, Vinicius - Rodrygo - Raphinha, và đằng sau họ là bộ ba tiền vệ đá ở Premier League gồm Paqueta - Guimaraes - Joao Gomes. Bên phía chủ nhà Mỹ, trung phong Ricardo Pepi của PSV đá cao nhất trên hàng công với 2 cánh được giao phó cho Christian Pulisic và Tim Weah.

Brazil có bàn dẫn trước nhờ công của Rodrygo ở phút 17. Guimaraes cắt được bóng phát lên của thủ môn Turner và Raphinha chọc khe vào vòng cấm cho Rodrygo dứt điểm thành công.

Tuy nhiên, Mỹ đã gỡ hòa ngay sau đó 5 phút. Pulisic kiếm được quả đá phạt trực tiếp ngay sát vạch 16m50 và tự mình tung cú sút chìm quân bình tỷ số 1-1.

Hai đội tiếp tục chơi tấn công và có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 2. Nhưng cả hai thủ môn, Turner và Alisson, đều thi đấu xuất sắc và cản phá thành công nhiều pha dứt điểm nguy hiểm.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Brazil và Mỹ sẽ tập trung vào chuẩn bị cho các trận đấu vòng bảng Copa America. Mỹ sẽ gặp Bolivia vào lúc 5h ngày 24/6, còn Brazil đá trận đầu tiên gặp Costa Rica lúc 8h ngày 25/6.

Tỷ số trận đấu: Mỹ 1-1 Brazil (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

- Mỹ: Pulisic 26'

- Brazil: Rodrygo 17'

Đội hình xuất phát:

  • Mỹ: Turner, Scally, Richards, Ream, A. Robinson, McKennie, Musah, Reyna, Weah, Pulisic, Repi
  • Brazil: Alisson, Danilo, Marquinhos, Beraldo, Wendell, Joao Gomes, Guimaraes, Paqueta, Rodrygo, Raphinha, Vinicius Jr.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com