Minh Trung Minh Trung
20/07/2024 20:12:23

Video tóm tắt tennis Nadal vs Navone: Kịch chiến hơn 4 tiếng

Video tóm tắt tennis Nadal vs Navone – Màn tra tấn thể lực kéo dài hơn 4 tiếng tạo ra 1 trận đấu hấp dẫn.

Video tóm tắt tennis Nadal vs Navone

Rafael Nadal đã có màn trình diễn đầy quả cảm để đánh bại Mariano Navone với tỷ số 6-7(2), 7-5, 7-5, qua đó giành vé vào bán kết Bastad Mở rộng. Đây là trận đấu dài nhất của Nadal kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu năm nay, kéo dài tới 4 tiếng đồng hồ.

Trận tứ kết giữa Nadal và Navone là màn rượt đuổi điểm số đầy kịch tính. Tay vợt Tây Ban Nha tưởng chừng đã có chiến thắng dễ dàng khi dẫn 5-2 ở set 3, nhưng Navone đã vùng dậy gỡ hòa 5-5 và đưa trận đấu sang set quyết định. Tuy nhiên, Nadal vẫn cho thấy bản lĩnh của nhà vô địch khi giành chiến thắng trong hai game cuối cùng.

Đây là lần đầu tiên Nadal vào bán kết một giải đấu kể từ Wimbledon 2022. Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng với Nadal khi anh đang hướng đến Olympic Paris vào cuối tháng này.

Video tóm tắt tennis Nadal vs Navone

Phong độ của Nadal đang được cải thiện qua từng trận đấu tại Bastad Mở rộng. Trong trận tứ kết, anh đã có 33 điểm winner, tỷ lệ giao bóng một ăn điểm trên 60% và tận dụng thành công 10 trong 21 cơ hội break-point.

Nadal chia sẻ: "Tôi đã mất tập trung ở thời điểm cuối trận, nhưng may mắn là tôi đã lấy lại bình tĩnh và giành chiến thắng. Vào bán kết là một thành tích rất có ý nghĩa với tôi lúc này."

Nadal thi đấu tại Bastad Mở rộng năm nay cùng với gia đình, bao gồm vợ con và chị gái. Họ đều có mặt trên khán đài để cổ vũ cho anh. Nadal bày tỏ sự biết ơn: "Gia đình và các khán giả thật tuyệt vời. Tôi hy vọng những màn trình diễn như thế này sẽ tái hiện nhiều lần nữa."

Nadal sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách cam go ở bán kết khi anh sẽ gặp tay vợt phải chơi vòng loại Duje Ajdukovic người Serbia. Sau đó, anh cùng Casper Ruud sẽ thi đấu bán kết đôi nam.

Nadal chia sẻ: "Mọi trận đấu với tôi lúc này đều đáng để bung sức. Tôi nghĩ đã đến lúc cơ thể phải thích nghi ở mức độ quần vợt khắc nghiệt hơn. Tôi vui vì đã vượt qua điều này và chờ đợi trận bán kết tiếp tục khó khăn."


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com