Huỳnh Tấn Phát Huỳnh Tấn Phát
06/09/2024 14:22:30

Video tóm tắt Serbia vs Tây Ban Nha: Bất lực

Video tóm tắt Serbia vs Tây Ban Nha – Nhà vua châu Âu đã thất bại trong việc khuất phục đối thủ.

Video tóm tắt Serbia vs Tây Ban Nha

Trên sân nhà, Serbia đã chơi một trận đấu quả cảm và cầm hòa nhà đương kim vô địch EURO, Tây Ban Nha với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến cuộc đua ở bảng A4 trở nên vô cùng hấp dẫn và khó lường.

Ngay từ những phút đầu tiên, Serbia đã nhập cuộc tự tin và chơi sòng phẳng với Tây Ban Nha. Các cầu thủ chủ nhà đã chủ động pressing và gây sức ép lên hàng phòng ngự đối phương. Phút 34, Serbia có cơ hội vàng để mở tỷ số khi Zivkovic chọc khe tinh tế, tạo điều kiện cho Jovic đối mặt với thủ môn, nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo này lại đi ra ngoài một cách đáng tiếc.

Video tóm tắt Serbia vs Tây Ban Nha

Sang hiệp hai, Tây Ban Nha đẩy cao đội hình và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 71, Grimaldo thực hiện một pha đá phạt hàng rào nguy hiểm, buộc thủ môn Rajkovic phải trổ tài. Tiếp đó, Yamal cũng có pha cứa lòng bóng đi sát cột dọc. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì “Bò tót” làm được. Hàng phòng ngự vững chắc của Serbia cùng với sự xuất sắc của thủ môn Rajkovic đã giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Tỷ số chung cuộc: Serbia 0-0 Tây Ban Nha

Đội hình xuất phát

  • Serbia: Rajkovic, Erakovic, Milenkovic, Pavlovic, Nedeljkovic, Ivan Ilic, Lukic, Birmancevic, Samardzic, Zivkovic, Jovic
  • Tây Ban Nha: Raya, Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella, Zubimendi, Fabian Ruiz, Yamal, Olmo, Williams, Perez

   
0 bình luận     0 lượt thích