Minh Trung Minh Trung
16/09/2024 15:10:22

Nuen Moto NS-1 chạm ngõ thị trường Việt với giá 220 triệu đồng

Thị trường xe máy điện Việt Nam vừa đón nhận một "bom tấn" mới khi Nuen Moto chính thức ra mắt mẫu xe NS-1 với mức giá lên đến 220 triệu đồng.

Startup Việt Nam Nuen Moto vừa chính thức mở bán mẫu xe máy điện NS-1 với mức giá từ 180 đến 220 triệu đồng, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới yêu thích xe công nghệ cao. Với tốc độ tối đa lên đến 130 km/h và khả năng di chuyển 200 km chỉ sau một lần sạc, mẫu xe này đang thu hút sự chú ý không nhỏ.

Nuen Moto, NS-1, Xe máy điện, Xe điện

Nuen Moto từng gây tiếng vang khi ra mắt mẫu concept NU-E, và giờ đây họ tiếp tục khẳng định vị thế với NS-1. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 180 triệu đồng, trong khi phiên bản cao cấp với nhiều trang bị tiên tiến hơn được niêm yết ở mức 220 triệu đồng.

Xe điện N1-S không chỉ gây ấn tượng với kiểu dáng mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ các dòng môtô phân khối lớn như nakedbike và scrambler, mà còn bởi sức mạnh vượt trội với công suất 32 mã lực và mô-men xoắn lên đến 190 Nm. Khả năng tăng tốc nhanh và tốc độ tối đa 130 km/h chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích sự bứt phá trên đường. Với khối lượng chỉ 165 kg, nhẹ hơn cả dòng Honda SH350, NS-1 hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái dễ dàng nhưng vẫn đầy uy lực.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp của NS-1, giới hạn chỉ 50 chiếc, được trang bị hệ thống phuộc Ohlins và phanh Brembo tích hợp ABS trên cả hai kênh, cùng công nghệ phanh tái tạo năng lượng (regenerating brake). Các tiện ích cao cấp khác như ga tự động, số lùi, và ba chế độ lái Rain, Street, Sport càng tăng thêm sự hấp dẫn cho mẫu xe này.

Nuen Moto, NS-1, Xe máy điện, Xe điện

Nuen Moto còn trang bị pin 8 kWh cho NS-1, có thể sạc đầy trong 4,5 giờ với điện gia đình hoặc chỉ trong 1 giờ qua trạm sạc nhanh DC. Trong thời gian tới, hãng dự định mở rộng các trạm sạc nhanh tại nhiều địa điểm, bắt đầu từ TP. Hồ Chí Minh.

Dù giá bán của NS-1 cao hơn nhiều so với các mẫu xe máy điện phổ thông tại Việt Nam, như VinFast Theon S chỉ dao động quanh mức 90 triệu đồng, Nuen Moto vẫn hy vọng NS-1 sẽ chinh phục thị trường nhờ thiết kế độc đáo và hiệu suất vượt trội. Trong khi đó, các đối thủ như Datbike với mẫu Quantum giá 50 triệu tuy có thiết kế nam tính nhưng chưa thể so sánh về công suất và tính năng.

Giá của NS-1 cũng tương đương với nhiều mẫu môtô phân khối lớn chạy xăng hiện nay, như các dòng xe dung tích từ 500-700cc. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng việc bán một mẫu xe máy điện có giá hàng trăm triệu đồng từ một thương hiệu startup chưa có tiếng tăm vẫn là thách thức lớn. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi sẽ là yếu tố quyết định thành bại trong phân khúc cao cấp này.

Trước đây, các startup như Datbike hay SuperStrata từng đối mặt với những đánh giá không tốt về sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Do đó, Nuen Moto sẽ cần nỗ lực không ngừng để khẳng định chất lượng và xây dựng niềm tin từ phía người tiêu dùng.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com