Minh Trung Minh Trung
28/10/2024 07:27:40

Video tóm tắt Chelsea vs Newcastle: Cole Palmer ghi điểm

Video tóm tắt Chelsea vs Newcastle – Cole Palmer ghi bàn ấn định chiến thắng cho The Blue.

Video tóm tắt Chelsea vs Newcastle

Chelsea nhanh chóng chọc thủng lưới Newcastle ngay ở phút thứ 4 khi Jackson có pha chọc khe tinh tế để Palmer băng xuống dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên, VAR xác định rằng sao trẻ người Anh đã rơi vào tư thế việt vị, khiến bàn thắng không được công nhận.

Không nản lòng, Chelsea tiếp tục tạo sức ép trong bối cảnh Newcastle dần dần đẩy cao đội hình. Phút 18, Chelsea cuối cùng đã mở tỷ số. Palmer thực hiện một đường chuyền thông minh sang cánh trái để Neto bứt tốc vượt qua Schar và kiến tạo cho Jackson dễ dàng đệm bóng vào lưới.

Niềm vui của "The Blues" không kéo dài được lâu. Chưa đầy 15 phút sau, Newcastle có câu trả lời đanh thép. Từ pha phối hợp bên cánh trái, Lewis Hall căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Chelsea, tạo điều kiện cho Isak đệm bóng cận thành vào lưới trống. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Ngay đầu hiệp hai, Chelsea lại vượt lên. Palmer thoải mái đi bóng trong vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm trái phá, đánh bại thủ môn Pope. Không lâu sau đó, Neto có cơ hội nhưng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng dội cột dọc khung thành Newcastle.

Video tóm tắt Chelsea vs Newcastle

Newcastle không dễ dàng bỏ cuộc. Trong khoảng từ phút 70 đến 75, Isak có tới hai cơ hội ngon ăn, nhưng đáng tiếc tiền đạo người Thụy Điển không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Phút cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức, Nkunku bị ngã trong vòng cấm và trọng tài ban đầu cho Chelsea hưởng phạt đền. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định không có lỗi và rút lại quyết định.

Với chiến thắng kịch tính này, Chelsea có thêm 3 điểm, nâng tổng điểm lên 17 sau 9 trận và tạm thời vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 2-1 Newcastle (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn (Kiến tạo)

  • Chelsea: Jackson (18', Neto), Palmer (47', Lavia)
  • Newcastle: Isak (32', Lewis Hall)

Đội hình xuất phát

  • Chelsea: Sanchez, James, Fofana, Colwill, Gusto, Caicedo, Lavia, Madueke, Neto, Palmer, Jackson
  • Newcastle: Pope, Livramento, Schar, Dan Burn, Lewis Hall, Tonali, Bruno Guimaraes, Harvey Barnes, Almiron, Joelinton, Isak

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com