Bill Bill
27/06/2024 09:21:48

Video tóm tắt CH Séc - Thổ Nhĩ Kỳ: Quá căng thẳng

Video tóm tắt CH Séc - Thổ Nhĩ Kỳ – 2 đội đã tạo ra 1 trận đấu đầy căng thẳng với 20 thẻ phạt được trọng tài rút ra.

Video tóm tắt CH Séc - Thổ Nhĩ Kỳ

CH Séc đã phải nhận thất bại 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu thuộc vòng bảng EURO 2024, qua đó chính thức bị loại khỏi giải đấu. Tuy nhiên, đây không phải là điều duy nhất đáng chú ý trong trận đấu này.

Trận đấu "điên rồ" với 20 thẻ phạt và 2 thẻ đỏ:

Trọng tài Istvan Kovacs đã phải rút ra tổng cộng 20 thẻ phạt cho cả hai đội, trong đó có 2 thẻ đỏ dành cho CH Séc. Đây là số lượng thẻ phạt kỷ lục trong lịch sử EURO, vượt qua kỷ lục 18 thẻ của trận đấu giữa Nga và Hà Lan năm 2008.

Số lượng pha phạm lỗi cũng vô cùng cao, với 25 lần trọng tài phải thổi phạt. Điều này cho thấy sự căng thẳng và quyết liệt của trận đấu, khi cả hai đội đều không muốn nhường bước.

Bầu không khí nóng hổi dẫn đến xô xát:

Video tóm tắt CH Séc - Thổ Nhĩ Kỳ

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, một số cầu thủ hai đội đã lao vào nhau và có hành động xô xát. Chory phía CH Séc thậm chí còn nhận thẻ đỏ vì phản ứng gay gắt với màn ăn mừng của cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ.

Thậm chí, một CĐV đã chạy xuống sân trong lúc hỗn loạn. May mắn thay, các nhân viên an ninh đã kịp thời khống chế và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Thất bại cùng kỷ lục không mong muốn:

Với thất bại này, CH Séc chính thức bị loại khỏi EURO 2024. Tuy nhiên, kỷ lục thẻ phạt và bầu không khí nóng hổi của trận đấu sẽ còn được nhắc đến trong một thời gian dài.

 


   
0 bình luận     0 lượt thích