keonhacaiws keonhacaiws
07/10/2024 07:25:13

Video tóm tắt Brighton vs Tottenham: Chủ nhà quật cường

Video tóm tắt Brighton vs Tottenham – Hàng công thi đấu xuất sắc nhưng hàng thủ Gà trống có 1 ngày tội tệ.

Dù phải làm khách, nhưng Tottenham khởi đầu đầy tự tin và nhanh chóng tạo ra cơ hội nguy hiểm ngay từ những giây đầu tiên. Werner thoát xuống phá bẫy việt vị, nhưng đường căng ngang của anh lại đi hơi sâu, vượt qua tầm với của Johnson trong pha băng vào.

Phút 22, Maddison đã đưa bóng qua vạch vôi, nhưng VAR lại xác định Porro đã việt vị trước đó. Tuy nhiên, niềm tiếc nuối của các CĐV Tottenham không kéo dài lâu, vì chỉ sau đó chưa đầy 1 phút, "Gà trống" đã có bàn thắng mở tỷ số. Solanke thực hiện pha chọc khe tinh tế, tạo điều kiện để Johnson thoát xuống và lạnh lùng dứt điểm, đánh bại thủ môn Verbruggen trong pha đối mặt.

Video tóm tắt Brighton vs Tottenham

Mặc dù Brighton lép vế, họ vẫn có những cơ hội đáng chú ý. Phút 32, Welbeck bỏ lỡ một tình huống mười mươi khi đệm bóng ra ngoài sau đường chuyền bằng má ngoài điệu nghệ của Mitoma. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Brighton phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Từ một pha phối hợp nhịp nhàng, Maddison nhân đôi cách biệt cho Tottenham với cú đặt lòng chuẩn xác, khiến thủ môn đối phương hoàn toàn bất lực.

Bước vào hiệp 2, Brighton nhanh chóng tận dụng sai lầm của Tottenham. Minteh ghi bàn rút ngắn tỷ số sau sai lầm phòng ngự của Udogie. Hàng thủ Tottenham tiếp tục thi đấu thiếu tập trung, và chỉ trong vòng 8 phút, họ phải nhận thêm hai bàn thua ở phút 58 và 66, giúp Brighton lật ngược thế cờ.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Tottenham hoàn toàn bế tắc, không thể tìm lại nhịp độ tấn công như ở hiệp 1. Kết quả là "Gà trống" phải nhận thất bại ngược cay đắng. Với trận thua này, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou vẫn giữ nguyên 10 điểm và tụt xuống vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ngược lại, Brighton giành được 12 điểm và vươn lên vị trí thứ sáu, tăng 3 bậc so với trước.

 


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com