Bill Bill
01/01/2023 08:02:57

Vì sao người đàn ông đáng sợ nhất trên TikTok bị bắt?

Cơ quan phòng chống tội phạm Romania khẳng định Andrew Tate bị bắt không liên quan đến việc hộp pizza để lộ vị trí như thông tin ban đầu.

Hôm 29/12, cộng đồng mạng xã hội TikTok xôn xao với thông tin Andrew Tate bị bắt giữ cùng anh trai, Tristan, sau khi cảnh sát đột kích nhà của họ ở thủ đô Bucharest của Romania.

Andrew Tate được mệnh danh là “người đàn ông đáng sợ nhất trên TikTok”. Ban đầu, nguyên nhân của vụ bắt giữ được lan truyền là do Tate đã để lộ vị trí trong video khiêu khích nhà vận động môi trường Greta Thunberg trên Twitter.

Người đàn ông đáng sợ nhất trên TikTok, Andrew Tate

Cụ thể, trên hộp pizza mà Tate sử dụng trong đoạn video có in thương hiệu là chuỗi nhà hàng pizza ở Romania. Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, cư dân mạng suy đoán hộp bánh này được mua tại cửa tiệm Jerry ở Pipera, khu phố gần thủ đô Bucharest, nơi Tate sống và kinh doanh studio quay video.

Tuy nhiên, khi hãng tin AP liên hệ với cảnh sát, họ đã nhận được một câu trả lời hoàn toàn khác. Cơ quan phòng chống tội phạm nước này khẳng định đây là lời đồn vô căn cứ.

AP cũng cho biết trước đó Andrew Tate đã đăng tải một đoạn video quay vùng núi ở Romania, nơi ông sống suốt 5 năm trở lại đây trên Twitter. Điều này là bằng chứng cho thấy cựu võ sỹ kickboxing.

Người đàn ông đáng sợ nhất trên TikTok, Andrew Tate

Về vụ bắt giữ, các chuyên gia cho rằng cảnh sát đã lên kế hoạch từ lâu, trước cả khi hộp pizza được chia sẻ trong đoạn video. Tuy nhiên, thông tin này vẫn tiếp tục lan truyền trên mạng và trở thành trò đùa của mọi người. Điều này khiến vụ án vây bắt nghi phạm có hành vi buôn người là Andrew Tate trở thành một câu chuyện hài hước và được nhiều người gọi là “PizzaTate”.

Thông tin mới cập nhật cho biết người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok vừa được tòa án Romania gia hạn giam giữ thêm 30 ngày.

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.